เธอเหงาใช่ไหม หรือหวั่นไหวจึงมาหา หรือใครบางคนเอ่ยคำลา จึงมาหามาพักใจ เธอรักฉันบ้างรึเปล่า หรือเป็นเพียงเพื่อนแก้เหงายามหวั่นไหว เมื่อหายเศร้าเธอก็เดินจากฉันไป ปล่อยให้ฉันเหงาใจอยู่คนเดิยว
18 มิถุนายน 2550 18:13 น. - comment id 711480
เป็นอะไรไม่สำคัญครับ แต่ผมอยากเป็นคนที่ทำให้คนที่ผมรักมีความสุข
19 มิถุนายน 2550 15:46 น. - comment id 711841
เธอเห็นฉันเป็นอะไร ถึงได้มาหายามเศร้าใจในทุกครั้ง แต่พอมีความสุขมาประเดประดัง เธอก็จากฉันไป..ทิ้งฉันไว้ลำพัง..ทุกที กลอนน่ารักดีค่ะ