จะเกลียดตัวเองให้ได้อะไร พอได้ไหมกับการเป็นผู้หญิงอ่อนแออย่างนี้ เขามารับรู้หรือก็เปล่ามีแต่เราที่เสียใจทุกที หยุดได้ไหมหยุดสักทีกับการทำร้ายตัวเรา ไม่มีใครรักก็รักตัวเองบ้าง ลืมมันทิ้งขว้างกับวันเวาลาเก่าๆ มารักตัวเองมาใส่ใจคนที่รักเรา เลิกเหงา เลิกเศร้าถึงเวลาวางมีดได้หรือยัง อย่าทำร้ายตัวเองอีกเลย กลับมาเป็นคนเข้มแข็งเหมือนเคยอีกครั้ง ปล่อยเขาไปคนไม่เคยจริงใจจริงจัง ทบทวนถามตัวเองอีกครั้ง...วางมีดได้หรอยังหยุดทำร้ายตัวเองสักที
18 มิถุนายน 2550 17:25 น. - comment id 711472
วางเถอะวางมีดที่กรีดใจ มายกเเก้วเมรัยไหมจอมขวัญ จากอ่อนแอจะเข้มเเข็งเร็วพลัน ตับเจ้านั้นจะกล้าแกร่งกว่าอื่นใด . มิตรภาพอาบเมรัย
18 มิถุนายน 2550 18:15 น. - comment id 711483
วางมีดไว้ แล้วใช้หัวใจกรีดหัวใจจะดีกว่า อิอิ
19 มิถุนายน 2550 11:53 น. - comment id 711699
มีอะไรหนักหนาแค่ไหน คิดถึงเขาเป็นคนแรกได้ไหม ถ้าเราต้องเป็นอะไรไป แล้วเขาจะเป็นยังงัย "เขา" ที่ว่านั้นคือ ครอบครัวของเรา พ่อ- แม่ ไงล่ะ
19 มิถุนายน 2550 15:51 น. - comment id 711845
ไม่มีใครรักก็รักตัวเองบ้าง อย่าให้คนที่ทิ้งขว้าง..ต้องมองเราอย่างไร้ค่า ทำตัวให้ดี..เพื่อให้ดูมีชีวิตชีวา และทำให้เขารู้ว่า...เรายังมีค่า..เรายังน่าสนใจ ชอบค่ะชอบมากด้วย