วันเวลา ผ่านผัน แค่วันคืน เปลี่ยนชีวิต เด็กวานซืน เป็นผู้ใหญ่ เมื่อก้าวออก จากรั้ว มหาลัย ต้องมากลาย เป็นคน ที่สู้งาน มันแสนเหนื่อย เหมื่อยล้า พาท้อจิต พ้อชีวิต คิดน้อยใจ ให้สงสาร หรือเวรเก่า เจ้ากรรม นั้นบันดาล ให้พบพาล ความเหนื่อยอ่อน กร่อนจิตใจ
18 มิถุนายน 2550 13:52 น. - comment id 711407
...เหนื่อยพักเดี่ยวก็หายนะคะ พยายามเข้านะคะเป็นแรงใจให้ .. ทำงานก็อย่าหักโหมมากเดี่ยวสุขภาพเสียจร้า..
19 มิถุนายน 2550 02:36 น. - comment id 711610
ขอบคุณงับ ที่ให้กำลังใจ
20 มิถุนายน 2550 16:33 น. - comment id 712506
เหนื่อนักก็พักซักนิดค่ะ เป็นกำลังใจให้