เห็นเธออยู่ตรงหน้า แต่หาไม่รู้ความรักของเธออยู่ไหน มองไม่เจอ...เธอคนเดิมที่เคยมีใจ ไม่เหลืออะไร...ไม่เหลือใจให้กันอย่างเดิม ถ้าหมดรักกัน ก็อย่ามาทำว่าฉันมีความหมาย ฉันไม่ได้โง่ ที่จะไม่รู้ว่าเธอไม่เหลือใจให้กันแล้ว แค่เสียงเธอที่พูดมา ก็เข้าใจ มอบให้แด่คนที่เคยรัก
18 มิถุนายน 2550 10:57 น. - comment id 683741
เอาเพลงพี่ปานมาเลยนะคะ
17 มิถุนายน 2550 23:29 น. - comment id 711215
เมื่อเขาไปแล้วก็อย่าไปสนใจเขาเลยแม่นาง ในโลกนี้มีอะไรดีๆๆอีกมากมายที่ต้องค้นหา.....
18 มิถุนายน 2550 09:21 น. - comment id 711287
แผ่นดินนี้ไม่ไร้เท่าใบพุทรา จริงไหมครับ
18 มิถุนายน 2550 10:51 น. - comment id 711310
ความรักยากจะเข้าใจ เห็นกับตาบางครั้งก้อ ยากจะทำใจ