ฉันเดินทางเดียวดายกลางสายฝน เสียงเครื่องยนต์ดังก้องใส่สองหู กลางเมืองใหญ่ควันเขม่าเหมือนเฝ้าดู ว่าฉันสู้หรือฉันนี้หนีจากมา................ เพียงเพราะรักไม่สมอารมณ์รัก มิอาจหักใจไม่คิดจิตครวญหา พาร่างกายเดินทางกลางมายา ในเมืองฟ้าศิวิไลใครเรียกกัน ยังไม่รู้หนทางกลางเมืองหลวง แล้วแต่ดวงพาไปตามใจฝัน อาจวันหนึ่งวาสนาพาพบกัน เธอกับฉันกลับมาสร้างทางหัวใจ ส่วนวันนี้มิอาจคู่อยู่เคียงเจ้า แม้ปวดร้าวหนาวเหน็บเจ็บเพียงไหน รักเจ้านะรักเจ้ามากไม่อยากไกล แต่สุดท้ายจำต้องจากพรากอำลา...
17 มิถุนายน 2550 12:34 น. - comment id 711047
จากไปรบชายแดนหรือเปล่าค่ะ สักวันคงเวียนมาพบกันค่ะ แวะมาอ่านกลอนตอนเที่ยววัน บายค่ะ
17 มิถุนายน 2550 12:36 น. - comment id 711049
ทานไรยังครับคุณดิออร่า....วันนี้ไปวัดมาด้วยเอาบุญมาฝากครับ
17 มิถุนายน 2550 12:54 น. - comment id 711058
สาธุขออนุโมทนาบุญ ให้รวย ให้สวย และมีความสุขมากๆ แด่คนเอาบุญมาฝากด้วยเน้อ..บาย
17 มิถุนายน 2550 13:44 น. - comment id 711070
http://www.jabchai.com/main/view_joke.php?id=3671 เขียนถึงคนบนฟ้า เพิ่งรู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน...ที่ต้องใช้ชีวิตลำพัง ฟ้าทุกเช้ามันอ้างว้างตั้งแต่เธอจากไป ชีวิตต้องเดินก็รู้ แต่ไม่รู้ต้องเดินเพื่อใคร ดาวบนฟ้าคว้ามาได้ใครจะร่วมชื่นชม.... ยามค่ำคืนยังยืนมองขอบฟ้า..เธอสบตากับฉันบ้างรึป่าว คิดถึงเธอคนที่ดีที่สุด ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันมั้ย อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอ.... เพิ่งรู้ว่ากอดวันหวาน เมื่อเธอนั้นไปไกลลับตา ใช้ทั้งสองมือไขว่คว้า คงไม่มีค่าใด ห้องน้อยของเธอกับฉันที่วันนั้นมันดูแคบไป เพิ่งจะรู้มันดูกว้างใหญ่เกินจะนอนคนเดียว..... ยามค่ำคืนยังยืนมองขอบฟ้า..เธอสบตากับฉันบ้างรึป่าว คิดถึงเธอคนที่ดีที่สุด ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันมั้ย อยู่แห่งไหน? หัวใจมีแต่เธอ.... ได้ยินไหม..." คิดถึงเธอ..."
17 มิถุนายน 2550 23:43 น. - comment id 711221
แวะมาอ่านกลอนเพราะๆ ค่ะ
18 มิถุนายน 2550 13:29 น. - comment id 711390
ต้องจากกันไกล..แต่ขอให้ใจเราได้ใกล้กัน..ก็พอนะคะพี่น้ำ...
18 มิถุนายน 2550 14:31 น. - comment id 711424
สวัสดีค่ะ พี่น้าม............ ต้องบอกว่า อำลาอีกแล้วมากกว่าค่ะ พี่ชาย 555 สบายดีนะคะ ช่วงนี้ ไม่ค่อยได้เจอกันเลย เมื่อวานคุยกับตัวแสบค่ะ มันโทรฟรี 5555