ฝัน

เทพระวี

(1)  กอบเก็บแก้ว...............เกลียวฝัน
เคี่ยวคืนวัน....................... มั่นซึ้ง
เกาะเกี่ยวกัน.......................พันผูก
แนบก้นบึ้ง.............................กลั่นสร้างทางฝัน
(2)  วันโลกยิ้ม..........................ทั้งโลก
วันลดโศก................................สลดสิ้น
วันลมโบก.................................โบยรัก
วันดับดิ้น...................................ทุกข์ท้นคนทุกข์
(3)  ปลูกฝันปั้น...........................ศรัทธา
ปลุกประชา.................................ตื่นรู้
จากฝันรา.....................................ราทุกข์
จุ่งตื่นสู้........................................พลิกร้ายร่ายฝัน
(4)  ปันจอกน้อย...........................น้ำใจ
จิบกันไป......................................ทั่วถ้วน
พอชุ่มใน.......................................ใจเหือด
ทุกจิบล้วน.....................................ลึกซึ้งถึงใจ
(5)  ไกลขอบฟ้า.............................ฝั่งฝัน
เอาคืนวัน.....................................เชื่อมร้อย
ทอดทางอัน..................................บรรเจิด
กับก้าวน้อย...................................ค่อยเยื้องย่างเดิน
************************************************************
ฝันมาอย่างยาวนาน   และทุกวันนี้ ก็ยังฝันอยู่
ด้วยความเคารพ
***********************************************************
ทุกสรรพสิ่งที่พึงมี
**********************************************************

thaiallA1.gif
				
comments powered by Disqus
  • ดิออร่า

    17 มิถุนายน 2550 11:58 น. - comment id 711034

    และคงฝัน ต่อไป ในอนาคต
    เศร้าสลด อย่างไร คงไม่เห็น
    เพราะชีวิต ผ่านมา ไม่ควรเป็น
    แม้ทุกข์เข็น กล้ำกลืน ฝืนชะตา
    
    แวะมาทักทายยามเที่ยงค่ะ
    
    
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน