เป็นดอกดินเพียงหญ้าที่ต้อยต่ำ มีบาปกรรมติดดินสิ้นคนมอง ยากจะหมายอยู่ในมือผกากรอง ขอเป็นหนึ่งในใจนางเท่านั้นเอง
18 มิถุนายน 2550 06:01 น. - comment id 682949
คือดอกดินถิ่นด้อยด้วยน้อยค่า เก็บน้ำตากลืนกล้ำด้วยช้ำหนัก จะมองใครใยเขาเมินเดินไม่ทัก เพราะต่ำศักดิ์รักจึงพังฝังลงดิน สวัสดีค่ะ..แอบมารำพึงแบบดอกดินด้วยคนค่ะ
17 มิถุนายน 2550 00:18 น. - comment id 710953
เป็นดอกหญ้า คู่เคียง เพียงดินต่ำ ใช่บาปกรรม ทำมา แต่ชาติไหน ถึงดอกหญ้า ก็เคียงคู่ แผ่นดินไทย ในหัวใจ เปี่ยมรัก และภักดิ์ดี
17 มิถุนายน 2550 11:16 น. - comment id 711020
ขอเป็นหนึ่ง ในใจ น้องเท่านั้น ไม่รู้ฝัน เกินไป หรือเปล่าหนอ จะตั้งหน้า ตั้งตา และเฝ้ารอ เผื่อไปขอ น้องนาง มาข้างเคียง... แวะมาสวัสดี
18 มิถุนายน 2550 12:05 น. - comment id 711333
อิอิ นึกว่า ปู่ดอกดิน กัญญามาลย์ เสียอีกง่ะ
19 มิถุนายน 2550 11:58 น. - comment id 711702
ดอกดินเป็นดอกที่มีค่าอยู่ในตัว ยากที่คนจะมองเห็นค่า เพราะเกิดมาในที่ต่ำ.....