ไม่อยากจับใจจดจ้องจองแหนหวง ไม่อยากลวงหัวใจใส่ขื่นขม ไม่อยากคิดบิดเบือนใจใส่ชื่นชม ไม่อยากห่มบ่มหนาวคาวน้ำตา ไม่อยากรู้เธอคู่ใครในวันเหงา ไม่อยากเศร้าเสียใจในเสน่หา ไม่อยากก่อหน่อรักพักโรยรา ไม่อยากฆ่าเฆี่ยนใจจนไร้แรง ไม่อยากเก็บเหน็บช้ำจำรสขื่น ไม่อยากตื่นหวั่นไหวใจโหยแห้ง ไม่อยากล้มจนใจโทรมแลือดโหมแดง ไม่อยากแต่งแต้มใจใส่สีมอ ไม่อยากแบ่งแต่งเติมเสริมใยฝัน ไม่อยากคั้นเค้นใจให้สึกหรอ ไม่อยากเจ็บใจจึงรั้งยั้งหยุดพอ ไม่อยากต่อสายใยใจจึงตัด.
16 มิถุนายน 2550 08:50 น. - comment id 710820
สำหรับเราคงตัดไม่ได้ ขอเก็บไว้ในจัยตลอดไป..ได้มั่ยค่ะ
16 มิถุนายน 2550 10:08 น. - comment id 710843
ไม่..ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคำเดียว..ำม่อยากรับรู้อะไรยามเศ้าเขาจาไปไหนก็เรื่องของเขาาาา ดีเจ้าของบ้านคะกาแฟขอร่วม..ไม่..ด้วยคน
17 มิถุนายน 2550 12:08 น. - comment id 710846
ไม่มีเหตุอันควรอย่าด่วนตัด ไม่มีขัดเพราะเหตุใดใจสุดหวง ไม่มีห่วงเพราะเจอะเจอคนที่ลวง ไม่มีพ่วงตามมาอย่าตัดใจ
16 มิถุนายน 2550 23:47 น. - comment id 710946
ตัดใจนี่มันตัดยากที่สุดเลยนะครับ
17 มิถุนายน 2550 11:08 น. - comment id 711017
ได้ค่ะคุณผู้หญิงมือสองได้จ้ะคุณพิมญดาใช่เลยค่ะคุณปลายตะวัน