พวกรักง่ายหน่ายเร็วคือผู้หญิง เธอร้ายยิ่งกว่าสิ่งใดในโลกนี้ เห็นคุณค่าหัวใจชายนั้นไม่มี ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทำ จริงมั้ย ผู้หญิง "ชิ" ทำกันได้
16 มิถุนายน 2550 11:50 น. - comment id 710856
เราก็ต้องดูแล้วแหละว่าเขาร้ายกะเราเพราะอะไร ..ยังไงก็ให้อภัยกันเถอะนะคะ ไม่ได้อยากร้ายหร่อกค่ะ แต่ไม่ใช่ก็ต้องจากไปเท่านั่นเอ
19 มิถุนายน 2550 11:34 น. - comment id 711689
ผู้หญิงมันร้ายทุกคนในโลกนี้หรอกคนที่เขาจริงจริงจังมันก็ยังมี แต่มันอาจจะยังมาไม่ถึง