บุตร แห่ง ซาตาน

ความแน่นอน คือ ความไม่แน่นอน

ก็ผู้หญิงนั้นเป็นคนใจร้าย
ทำให้ชายหลงใหลในรูปโฉม
ทำให้ชายหลายคนต้องตรอมตรม
ต้องขื่นขมจมความเศร้าเพราะผู้หญิง
ผู้หยิงมันปีศาจในร่างคน
มีเล่ห์กนมานยาพาให้หลง
ผู้หญิงเป็นปีศาจซาตานส่ง
ให้ปลดปลงชีพชายให้ตายลง
ขอให้ ผู้ชายจงปลอดภัย จากผู้หญิงใจร้ายทุกคน  "สาธุ"				
comments powered by Disqus
  • เทพระวี

    16 มิถุนายน 2550 13:04 น. - comment id 710874

    ความรักคือการให้ ครับผม    
    *******************************
    ด้วยความเคารพ
    ****************************
    ทุกสรรพสิ่งที่พึงมี
    ***************************
    http://wwwthaiall.net29.gif29.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน