ชีวิต..คือการเดินทาง... ทุกก้าวคือการเริ่มต้น ชีวิต..คือการดิ้นรน.. ให้พ้นจากสิ่งเลวร้าย ชีวิต..คือการต่อสู้... เรียนรู้สมหวัง ร้องไห้ ชีวิต..คือการผจญภัย มากมายด้วยเรื่องราวนับพัน ทุกลมหายใจย่อมมีค่า อยากให้ทุกเวลาที่ก้าวผ่านไป หากต้องทิ้งชีวิตให้กับใคร จงอุทิศให้ด้วยใจ..ศรัทธา บางชีวิตต้องสูญเสีย กับสิ่งที่ไม่ได้เอื้อแก่ตน บางชีวิต..ต้องสูญเสีย โดยไม่ได้อะไรตอบแทน ขอให้ทุกชีวิตที่จากไป กับเหตุการณ์ภาคใต้..จงสู่สุคติด้วยเทอญ
16 มิถุนายน 2550 00:26 น. - comment id 710785
ขอให้ดวงวิญญานไปสู่สุคติและขอให้ผู้คนที่คิดร้ายต่อแผ่นดินจงแพ้ภัยตนเอง
16 มิถุนายน 2550 08:52 น. - comment id 710821
หวัดดีค่ะคุณอ้นอุดรฯ..ก็ภาวนาให้ทุกๆ เรื่องราวที่วุ่นวายได้สงบจริงๆ นะคะ
16 มิถุนายน 2550 16:04 น. - comment id 710909
... ชีวิตที่ต้องจากไป... เศร้าจังเลยครับ
16 มิถุนายน 2550 16:45 น. - comment id 710914
เศร้าเหมือนกันแต่เอากำลังใจช่วยทุกคนกล้าทุก ๆ คนนะคะ
18 มิถุนายน 2550 16:09 น. - comment id 711450
ความจริงมันโหดร้ายคับ อยากให้เหตุการณ์สงบเร็ว-เร็ว อยากให้ทุกคนบนผืนแผ่นดินไทยอยู่ด้วยกัน อย่างมีความสุขที่แท้จริงสักที
18 มิถุนายน 2550 18:42 น. - comment id 711484
..พี่ว่าที่กวีค่ะ..เอาใจช่วยนะคะจะได้อยู่กันอย่างสงบจริง ๆ ...