สิ่งดี ๆ แห่งกำลังใจ

เฌอเอม

กำลังใจคือของขวัญอันลำค่า  ในวันอันอ่อนล้า
The most percious gift in the gloomy day 
            is some words of cheering
ไม่มีเหตุผลอันใดที่จะต้องจมอยู่กับอดีต
               ก้าวต่อไปข้างหน้าสิ.....
       Carry on till tomorrow.
There's no reason to look back.
         Carry on, carry on.
 ความสำเร็จไม่ได้อยู่ทึ่การไม่เคยล้มเหลว
หากอยู่ที่เธอสามารถลุกขึ้นได้ทุกครั้งที่ลัมลง
The glory is not in never failing,
 but in rising every time you fall.
มองรอบตัวของเธิสิ  หากเธอกำลังรู้สึกอ้างว้าง
    เติมความรักความหวังในใจของเธิบ้าง
  แล้วเธอจะมองเห็นหนทางที่ควรจะก้าวไป
Take a good look arund. And if you're looking down
                 Put a littel love in your heart.
I hope when you decide kindness will be your guide.				
comments powered by Disqus
  • สายน้ำแห่งรัก

    15 มิถุนายน 2550 14:35 น. - comment id 710667

    -ขอบคุณสำหรับถ้อยคำดีๆครับ
  • บุรุษลึกลับกับโหลลูกกวาด

    15 มิถุนายน 2550 19:32 น. - comment id 710727

    แต่งได้เยี่ยม
  • อาฮุย

    17 มิถุนายน 2550 10:56 น. - comment id 711015

    ดีจัง ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน