หลังวันที่ฝนซา เช้าวันต่อมาอากาศก็สดใส หลังจากพายุที่ถาโถมใส่ใจ แต่เมื่อมันผ่านไปก็ได้ใจใสใสคืนมา ขอบคุณ...คุณ...ที่ช่วยชะล้าง ด้วยการปล่อยให้อ้างว้างอยู่ตรงหน้า ได้รู้สึกเมื่อมือคุณไม่ฉุดฉันขึ้นมา ได้หลังน้ำตาเพื่อคนไร้ค่าอย่างคุณ เมื่อสิ่งเลวร้ายได้ผ่านไป ฉันลุกขึ้นใหม่ได้หมดคราบของใครที่ว้าวุ่น หลังสิ่งเลวร้ายสุดท้ายฉันอยู่ได้แม้ไร้เงาคุณ เห็นไหม๊...โลกยังไม่หยุดหมุนแค่เพียงเพราะคุณจากไป