ลมปราณ ระริกร่าว ระดะด้าว ระด่าวแสน วิญญาณ ระร่านแดน ก็จะแหน จะหวงไทย ผีเมืองจะคุ้มเมือง จะมะเรือง มลายคลาย ทุกข์โศก จะโบกหาย จะสลาย มลายลา วอนเทวราชคุ้ม สิประชุมประสิทธิ์หนา ดลผี ณ พารา และก็พาก็พัดภัย บุญญา ณ ข้านี้ ณ ฤดี สมัยไหน นบน้อม ถวายไป มนใคร่จะเซ่นเอย *ขอให้เรื่องราวร้ายๆทั้งหลายในบ้านเมืองจงสงบโดยเร็วด้วยเถิด
14 มิถุนายน 2550 00:54 น. - comment id 709962
ผีเมืองคงคุ้มไม่ได้ ถ้าคุณๆท่านทั้งหลายไม่ยอมปล่อยผีออกจากตัวเอง แฮะๆ ว่าคนอื่นนะเจ้าค่ะ
14 มิถุนายน 2550 01:00 น. - comment id 709963
หวัดดีครับคุณดิออร่า มาซะดึกเชียว ก็ตอนนี้มีผีเยอะไปหมด ก็เลยวอนผีเมืองมาขับไล่ปัดเป่าน่ะครับ ไม่ได้ว่าใครนะ บอกไว้ก่อนนิ
14 มิถุนายน 2550 02:59 น. - comment id 709983
หารูปผีเมืองไม่ได้อ้ะ เอารูปนี้ไปแทนแล้วกันนะ
14 มิถุนายน 2550 04:26 น. - comment id 709990
คุณ ป นี่คงจะมีภาพในสต๊อกเยอะสิท่า ภาพน่ารักดีนะครับ
14 มิถุนายน 2550 06:09 น. - comment id 710017
ผีเมืองบ่เลื่องจริง ผีห่าสิงสนามหลวง เล่นวอกคำหลอกปวง ถ่อยเถื่อนทวงสิทธิสามานย์ ผีเมืองบ่เลื่องชื่อ ผีร้ายหือรือล้างผลาญ ฉิบหายเป็นสายธาร มุ่งร้ายบ้านเมืองบรรลัย ผีเมืองศักดิ์เรืองนาม เบื้องสนามหลวงยิ่งใหญ่ วีรชนาธิปไตย ร่วมขับไล่จัญไร..พลัน
14 มิถุนายน 2550 06:09 น. - comment id 710018
ครับขอวอนผีบ้านผีเมือง ช่วยคุ้มภัยให้กับ เมืองไทยและคนไทยทุกคน อยู่เย็นเป็นสุข รักและสามัคคีกัน อย่าให้เกิดภัยใดๆด้วยเทอญ
14 มิถุนายน 2550 07:43 น. - comment id 710047
เอาใจช่วยอีกแรงครับ..สงสารประเทศชาติจังครับ
14 มิถุนายน 2550 08:15 น. - comment id 710060
ขอให้ผีเมืองขับไล่คนไม่ดีออกไปจากประเทศเราเร้วๆๆด้วยเถอะคะก่อนที่คนดีจะล้มตายมากกว่านี้......เช้าๆๆทานไรยังคะคุณปลายตะวัน.....
14 มิถุนายน 2550 10:22 น. - comment id 710136
ผีตนนี้ท่าจะม่ายกลัวสายสิญจน์เนอะคุงปลายตาวัน ส่งศรรกรามาปราบปะ...รับรองหน้าแบบนี้ผียังเกรงจายยยยย หุหุ
15 มิถุนายน 2550 00:22 น. - comment id 710423
ขอบคุณพี่เบรฟฮาร์ท คุณอินสวน คุณพิมญดา คุณศรรกรา และทุกคนที่แวะมาทักทายนะครับ วันนี้ตอบสั้นๆนะครับ เพราะเพิ่งกลับมาถึง พรุ่งนี้ก็ต้องรีบตื่นไปอบรมต่อแต่เช้าน่ะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ