โอ้รักที่ มิอาจร้าง ข้างในเหงา แลแล้วเศร้า โศกตรม อารมณ์หมอง คงไร้สิทธิ์ ยึดติด ผิดทำนอง จึงต้องตรอง อกร่ำ พร่ำเดียวดาย อันรักที่ มิอาจรัก แสนหนักหน่วง จิตทั้งดวง ร้าวแสน ไม่แม้นหมาย จึงเฝ้าร่ำ รำพันเพ้อ ละเมอวาย เพียงเพราะใคร ไม่มอง สบต้องตา แต่ก็ยัง รักอยู่ มิรู้หาย อกของชาย แม้นว่าหนัก ยังรักหนา เผลอรักพร่ำ รำพัน พันเวลา อกเจียนบ้า ครารักหลง ปลงจิตจินตน์
13 มิถุนายน 2550 20:03 น. - comment id 709894
เมื่อความรักทำร้ายเราต้องทำไงดีคะ ไม่อยากเศร้าเลย แต่ทำใจไม่ได้งะ
13 มิถุนายน 2550 21:43 น. - comment id 709919
รักที่ มิอาจร้าง อ้างว้างนัก มิอาจรัก ยังที่กว่า ถ้ารักหมอง ตัดไม่ได้ รักไม่ได้ น้ำตานอง ของเธอลอง ตรองคิด พินิจดู
13 มิถุนายน 2550 22:30 น. - comment id 709932
ขอบคุณ คุณผู้หญิงมือสอง คุณอาฮุย ครับ ที่แวะมาทักทาย
13 มิถุนายน 2550 22:33 น. - comment id 709933
อาคุงปลายตาวัน.... ดึกแล้วยังเศร้าอยู่อีกเหยอออ...นอนเหอะ มะต้องเศร้าหรอก เด๋วท้องผูกหน่า..ศรรกรา เป็นห่วง...
13 มิถุนายน 2550 22:36 น. - comment id 709934
หวัดดีครับคุณศรรกา เดี๋ยวก็ว่าจะไปนอนเหมือนกันครับ ขอบคุณครับ
14 มิถุนายน 2550 00:10 น. - comment id 709951
เพียงแค่รัก แม้ไม่รัก ก็ต้องรัก เพราะ อยาก อยากรัก ********************************************* ความรักงดงามเสมอ ************************ ด้วยความเคารพ ********************** ทุกสรรพสิ่งที่พึงมี ****************** http://www.thaiall.net
14 มิถุนายน 2550 00:49 น. - comment id 709959
สวัสดีครับคุณเทพระวี ขอบคุณครับที่มาเยือน
14 มิถุนายน 2550 00:50 น. - comment id 709960
เศร้าใจนักทั้งมิอาจรักและมิอาจร้าง หวัดดีตอนดึกค่ะ
14 มิถุนายน 2550 01:18 น. - comment id 709969
หวัดดีครับคุณดิออร่า ดีใจจังมีเพื่อนนอนดึกด้วย
14 มิถุนายน 2550 01:25 น. - comment id 709972
คงเป็นวันนี้หละค่ะ เพราะไม่ต้องเข้าออฟฟิตในตอนเช้า เพราะปกติจะตื่น ตีห้าครึ่ง ออกจากบ้านหกโมงเช้า เย็นออกจากออฟฟิตก็ สองทุ่ม ถึงบ้านจริงเกือบสามทุ่มค่ะ วันนี้ทำงานไปด้วย แวะมาทักทายเพื่อนบ้านกลอนบ้าง ก็ดีค่ะมีเพื่อนทำงานตอนดึก ...
14 มิถุนายน 2550 04:28 น. - comment id 709991
หวัดดีรอบสองครับคุณดิออร่า มีความรู้สึกว่ายามดึกนี้ บ้านกลอนถูกข้าพเจ้าครอบครองแต่เพียงผู้เดียว (รึเปล่าหนอ)
14 มิถุนายน 2550 05:34 น. - comment id 709998
14 มิถุนายน 2550 05:38 น. - comment id 709999
Sorry, the previous one doesn't work!!!
14 มิถุนายน 2550 21:55 น. - comment id 710366
ความรู้สึกแบบนี้ทุกคนอาจเคยมีเหงาบ้างเศร้าบ้างแต่ยังดีที่คนที่เรารักยังอยู่ในใจเราเสอไม่ว่าเค้าจะไม่รับรู้หรือไม่อยากรับรู้กะดีแต่การที่มีความรักอยู่ในใจแสดงว่าเรารักเป็นงั้นยิ้มดีกว่าเนอะอย่าเศร้าเลยปลอบใจตัวเองนะข...อบคุณที่แต่งกลอนเพราะๆซึ้งๆให้ได้อ่าน
15 มิถุนายน 2550 00:57 น. - comment id 710445
ขอบคุณครับ คุณ ป และ คุณราเอลที่แวะเข้ามาทักทายกันครับ รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ