อาชญา อายัด แต่ก่อนเมื่อตอนกาจ ฉกฉวยชาติจนชินชา มั่วชิดกับมิจฉา ช่วงชิงใช้เฉไฉเชิง ลิ้นพลิ้วโลดลิ่วพลิก สำรวลริกสำราญเริง หลากหลามเลวลามเหลิง สำทับเล่ห์สนเท่ห์ลวง วุ่นหลอนเวียนว่อนหลอก แนบเนียนบอกน่าบำบวง เบื้องหลังเบียดบังหลวง ซุกซ่อนลับสินทรัพย์หลาย เผ่นอยู่เหนือผู้ยาก ยิ่งมีมากยิ่งเมามาย ลูกน้องสำนองนาย- ลามกนี้มากมีนาม อาชญาต้องอายัด- ทรัพย์อาสัตย์อันแสนทราม ซ้ำซ้ำพวกส่ำสาม โสมมสร้างไม่สร่างซา คุ้มชาติ เด็ดขาดชี้ เร่งเร็วรี่อย่าเลิกรา ปล่อยนาน พวกด้าน, หนา ย่อมหนุนเนื่องมาเนืองนอง แม้ม่าห์หวนมาใหม่ มันย่อมใคร่คืนครอบครอง จู่เข้าเป็นเจ้าของ สิ่งมีค่าหมดนาคร (๑๓ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๐)
13 มิถุนายน 2550 20:20 น. - comment id 709899
หน้าไหนขายชาติค้า - นครินทร์แผ่นดินตน โอ้ว่าเคยสับสน ทุรชนไยได้ดี แหละนี่! แหละผลกรรม ยอกตอกย้ำตามติดชีว์ มากทรัพย์บาปมากมี จะหอบหนีไฉนไหว?
13 มิถุนายน 2550 20:34 น. - comment id 709904
ใช่ค่ะ ขุดรากต้องถอนทั้งยวงและโคน
16 มิถุนายน 2550 15:54 น. - comment id 710907
สวัสดีครับทุกๆท่าน รวมถึงน้องศารทูล คุณเชอมาลย์ ด้วยครับ เมื่อคืน (๑๕ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๐) เขาผู้นั้น กล่าวปราศรัยกับผู้ให้การสนับสนุนว่า เขาถูกกลั่นแกล้ง ผมฟังแล้วสงสัยจัง ถ้าคุณว่าถูกกลั่นแกล้ง แล้วที่คุณโกงชาติไปน่ะ คุณกลั่นแกล้งประเทศไทยทั้งประเทศ จะมิรับผิดชอบหรือ??? เฮ่อ ตะแบงไปจนได้ เรียกคะแนนสงสารเหมือนเคยครับผม