ขอบคุณ

จุ

หากเธอไม่ทอดทิ้งฉันไปในวันนั้น 
ตัวฉัน ..คงไม่รู้รักแท้คืออะไร
และคงไม่พบคนหนึ่งที่อยู่ใกล้ 
รอยยิ้มหลังน้ำตาเป็นเช่นไร .. 
ฉันเพิ่งเข้าใจ เมื่อเธอเดินจากไป
แล้วเขาเข้ามาแทน ...				
comments powered by Disqus
  • ดอกดินถิ่นภูหมิง

    12 มิถุนายน 2550 13:26 น. - comment id 709184

    โชคดีบนความโชคร้าย ชั่งวิเศษเหลือเกิน.....
  • bananaleaf

    12 มิถุนายน 2550 13:35 น. - comment id 709191

    มีคนบอกว่า....
    ถ้าเราไม่เรียนรู้กับการสูญเสียสิ่งใดไป
    เราคงไม่ซาบซึ้งใจและเห็นคุณค่ากับสิ่งที่ยังคงเหลืออยู่
    แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนเนาะ...
    ในขวดน้ำมีน้ำอยู่ครึ่งขวด....
    หญิงคนหนึ่งบอกว่า..."มีน้ำเหลือแค่ครึ่งขวด"..
    แต่หญิงคนหนึ่งกลับบอกว่า..."มีน้ำเหลืออยู่อีกตั้งครึ่งขวด"..36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ 1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน