(ตอบคุณ Salukphin) จะเด็ดเดี่ยว เท่าใด เท่าใจรู้ จะยืนอยู่ หยัดยั้ง อย่างกล้าแข็ง (ตอบคุณกุหลาบขาว ) จะลืมความ พลาดพลั้ง ครั้งโรยแรง คราสูรย์แสง สุดท้าย มาไคลคลา (ตอบคุณแมวแต้ม) จะปล่อยวาง ว่างแล้ว ไม่หม่นหมอง น้ำตานอง ไหลให้ หมดใจหนา (ตอบพี่เบรฟฮาร์ท ) กำลังใจ จากเพื่อนพ้อง น้องพี่ยา อีกไม่ช้า คงช่วยให้ ใจหยัดยืน (ตอบคุณศรรกรา) จะปล่อยปลง ลงที่ว่าง กลางใจนี้ ให้ฤดี สิ้นตรม ความขมขื่น (ตอบคุณแม่มดใจร้าย) จะไม่ถาม ไถ่ความ ยามค่ำคืน จะเฝ้าฝืน ข่มใจ ไม่หมองนาน (ตอบคุณไอติมรสต้มยำ ) คำ "เด็ดเดี่ยว" เขี่ยวเข็ญ บำเพ็ญนี้ แย้มวจี ไพเราะ เสนาะขาน (ตอบคุณปราณรวี) มวลหรีดหริ่ง เรไร ในตำนาน ร่วมประสาน ส่งเสียง สำเนียงใจ ทุกความคำ ย้ำหมาย ให้ใจรู้ ให้อยู่สู้ สืบงาน อันฝันใฝ่ ให้ลืมคน ของใคร จากใจไป ให้ลืมใคร จากใน ใจของเรา
12 มิถุนายน 2550 12:49 น. - comment id 709163
เป็นกลอนแปลกดีจัง ตอบเป็นกลอนเลยเนอะ คิดได้ไงคะ อยากเขียนเป็นบ้างจังเลย
12 มิถุนายน 2550 13:41 น. - comment id 709198
คำว่าได้..ได้รัก..มักฝันถึง หัวใจจึง..ไขว่คว้า..รักมาไว้ คำว่าให้..ให้รัก..มักลืมไป จึงเสียใจ..เพราะรัก..ชักระทม.. รักที่ละนิดจิตแจ่มใสจ้ะ.. รักหมดใจเหมือนไฟสุมทรวง...ร้อนจ้ะ...
12 มิถุนายน 2550 14:27 น. - comment id 709237
นับถือค่ะ อันนี้ถือว่า "เป็นความสามารถส่วนบุคคลห้ามลอกเลียนแบบ" (แต่ทำตามได้ใช่ไหมคะ) *-* (^-^)
12 มิถุนายน 2550 15:50 น. - comment id 709272
ยินดีเสมอ ถ้าช่วยเหลือได้ ครับ
13 มิถุนายน 2550 06:39 น. - comment id 709432
อืมมม ไอเดียบรรเจิด อิอิ
13 มิถุนายน 2550 11:05 น. - comment id 709587
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมนะครับ คุณศรรกรา คุณกุหลาบขาว คุณไอติมรสต้มยำ พี่เบรฟฮาร์ท คุณ ป
13 มิถุนายน 2550 13:24 น. - comment id 709668
อึ้งค่ะ
13 มิถุนายน 2550 13:24 น. - comment id 709669
อึ้งค่ะ
15 มิถุนายน 2550 01:01 น. - comment id 710448
หวัดดีครับคุณแมวแต้ม ซำบายดีบ่อ ครับ