อำพนมนตร์เสน่ห์ห้วง เวหา เรื่อเรื่อแสงสุริยา ยาตรเยื้อง เปลวทองทาบผืนนภา ทอเด่น เผยรุ่งอรุณฉายเรื้อง ร่วมพื้นไผทสมัย นพคุณกระจ่างแจ้ง จักรวาล คอยปลอบประโลมลาน แหล่งหล้า น้ำค้างหมอกบรรสาร บรรสบภพเอย สัพยอกเย้ยหยาดฟ้า หยดเฟื้อยฟ่องฟู ลมเช้าโชยเฉื่อยชั้น- เชิง,ชาย ซ้อนกลิ่นบุปชาติราย จรดด้าว โอ้อณูกรุ่นกำจาย จรุงจิต เรื่อยเรื่อยละอองอะคร้าว หน่วงเคลิ้มในภวังค์ เสียงระฆังรัวกู่ก้อง กังวาน ขับท่วงทำนองผสาน สื่อถ้อย ลำนำพฤกษ์ไพรพิมาน เสนาะพาทย์ เรียวรุ้งร่วงถักร้อย เสน่ห์รั้งนิราดูร รายรายไอหมอกเช้า ฉ่ำนอง เร็วเร่งละเมอมอง ม่านฟ้า ทะเลหมอกเอี่ยมละออง อบร่ำ รวยดอกรักระยับระย้า คลี่แย้มมายล สางรุ่งจำหลักเกื้อ กำนัล ห้วงแห่งหฤทัยฝัน ฝากไว้ โปรยปรายประภาพพรร- โณภาส บทบาทบรรโลมไล้ ชีพเชื้อเหลือนาน
11 มิถุนายน 2550 23:23 น. - comment id 708835
เผยอรุณม่านหมอกซบดอกไม้ อบกลิ่นไอหอมฟุ้งเมื่อรุ่งสาง คาบทิวาแนบขวัญทุกสรรพางค์ ปลิดระบมหม่นว้างจนร้างลา ผืนอัมพรเหลืองสดมาปลดแสง หนึ่งนัยแฝงฝากถิ่นไม่สิ้นค่า บรรสารเวทมนตร์หน่วงห้วงเวลา นำลำนำน้ำฟ้ามาโปรยปราย เสมือนสื่อบอกให้ลุกปลุกให้ฟื้น พึงหยิบยื่นความงามความเฉิดฉาย แก่มวลหมู่สรรพสิ่งอย่าทิ้งดาย ตราบสลายสิ้นลงของวงกรรม...
12 มิถุนายน 2550 00:16 น. - comment id 708851
เพราะมากค่ะ พี่ ป. อ่านได้อย่างเดียว
12 มิถุนายน 2550 01:02 น. - comment id 708872
แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ..ชอบมากๆค่ะ..
12 มิถุนายน 2550 02:35 น. - comment id 708878
It's very beautiful my dear ..... . . . .
12 มิถุนายน 2550 06:25 น. - comment id 708912
ท้องฟ้าสีเหลืองสวยดีเน๊าะ สงสัยคืนนี้นอนดึกแน่ๆเลย555 โทษนะช่วยไรไม่ได้เลย รองานใหม่ก่องช่วยอิกเต็มที่เลย
12 มิถุนายน 2550 06:40 น. - comment id 708916
ชื่นชมในผลงานครับ ไพเราะมากมายจริงๆ
12 มิถุนายน 2550 07:18 น. - comment id 708938