ที่รักจ๋า รู้ไหม ใจมันเหงา ใจมันเศร้า กับเงา ชวนเหงาหงอย รักหรือลวง หลอกใจ ให้หลงคอย ตะวันคล้อย ลาลับ กับใจนาง ที่รักจ๋า ใจพี่ นี้คิดถึง เฝ้าคำนึง หาเจ้า จวบเช้าสาง เฝ้าละเมอ เพ้อหา เจียนวายวาง ฤาเจ้าร้าง ลืมได้ แม้ใจคน
11 มิถุนายน 2550 22:05 น. - comment id 708782
ดีนะคะเนี้ยที่ใจ ยังมีเงาเป็นเพื่อน แฮะๆ แวะมาทักทายค่ะ
11 มิถุนายน 2550 22:13 น. - comment id 708787
11 มิถุนายน 2550 22:24 น. - comment id 708791
สวัสดียามค่ำคืนค่ะคุณปลายตะวัน ..........มองดูดาว คราวใด ให้อิจฉา มวลดารา ยังมีเพื่อน สว่างไสว หันมามอง ตัวเอง แสนเปลี่ยวใจ เหลือเพียงเงา ที่เข้าใจ ตัวเราเอง......
12 มิถุนายน 2550 00:03 น. - comment id 708847
นั่นแน่ๆ คุณปลายตะวันคิดถึงใครเอ่ย
12 มิถุนายน 2550 00:19 น. - comment id 708852
ในยามที่ไม่มีใคร ก็ยังมี "เงา" ในใจไว้เป็นเพื่อน แม้นในวันนี้ "ที่รัก" จักล้างเลือน ก็ยังมี "ความเศร้า" อยู่เป็นเพื่อน ไม่เลือนลืม อยู่อย่างเหงา ๆ เราคงจะได้รู้.. ชอบมั้ยคะเพลงนี้..หญิงรพีชอบจังเลยค่ะ
12 มิถุนายน 2550 01:32 น. - comment id 708876
ขอบคุณครับคุณดิออร่า,คุณปราณรวี,คุณสรรกรา,คุณแมวแต้ม,คุณbananaleaf ที่แวะมาทักทาย