สวรรค์ในอก นรกในใจ ปากพร่ำพูดไป ใช่จะถึงสวรรค์ รู้ตัวรู้ใจ ไม่ใช่รู้ปาก หากจิตไม่ทำ ดั่งนรก สุมอกหมกไหม้ ดำ เพียงจิตคิดนำ สวรรค์ผุดขึ้นในใจ ไม่รู้กลอนอะไร ใครคุ้นๆบอกหน่อยนะเจ้าคะ แมวแต้มมั่วจริงๆ
12 มิถุนายน 2550 09:06 น. - comment id 709046
แวะมาชมสวรรค์จ้ะ..นรกไม่เอา..
12 มิถุนายน 2550 11:31 น. - comment id 709117
ไม่อยากได้ทั้งนรกสรรค์อะแมวแต้ม อยากอยู่ตรงนี้โลกมนุษย์แล้วลบคนคนนั้นเหมือนกับว่าไม่เคยเจอกันมาก่อน...ทำได้ไหม.ง่าาาาาาา
12 มิถุนายน 2550 13:38 น. - comment id 709195
สวรรค์อยู่ในใจไงคะคุณกุหลาบขาว เห็นรึยังคะ พี่พิมจ๋า สวรรค์กะนรกมันใกล้กันนิดเดียวเอง ลบไม่ได้ยากมาก ทำได้แค่ลืมค่ะ เหมียวว