ฉันไม่ได้เข้มแข็งเหมือนที่เธอเห็นหรอกที่รัก แค่ไม่อยากร้องไห้ให้ใครมาสงสาร ความเวทนาที่เธอมีวันนี้ไม่ต้องการ จะทิ้งฉันจะเลิกกันเธอก็ไป พยายามร่าเริงไม่รับรุ้ความจริง เจ็บปวดกับการถูกเธอทิ้ง..รุ้ไหม แต่จะคร่ำครวญร้องไห้ให้ได้อะไร ในเมื่อคนเขาหมดใจก็ปล่อยเขาไป..เท่านั้นเอง
11 มิถุนายน 2550 14:09 น. - comment id 708593
จริงๆๆคนที่พิมเจอเขามีหัวใจนะคะ หัวใจรักใครหลายๆๆคนในเวลาเดียวกัน สวัสดีคะขอแจมด้วยคน
11 มิถุนายน 2550 14:27 น. - comment id 708598
คนหมดรัก หักห้ามใจ ไม่ไขว่คว้า แม้ได้มา คงไร้ใจ ให้เราหนา คนหมดรัก หมดใจ ไร้ราคา คนมีค่า อย่างเราเรา อย่าเศร้าใจ แฮ่ ๆ ทำปากดีไปงั้นแหล่ะคะ แต่ใจจริงก็เจ็บนะที่โดนทิ้ง แต่พยายามโทรคุย กับแม่ พ่อ คนที่รักเราจริง ก็พอจะดีขึ้นบ้าง
11 มิถุนายน 2550 15:58 น. - comment id 708638
เมื่อเขาไม่มีใจ จงปล่อยเขาไปเถิดหนา จะได้ไม่ต้องทนทรมา เสียน้ำตาให้กับคนไม่มีใจ เมื่อไม่มีใจให้กัน..ฝืนอยู่ต่อไปก็ไร้ค่า