เต็มตื้น ฉันตื่นมาด้วยความฉ่ำชื่น หลับฝันถึงเธออยู่เมื่อคืน รอยยิ้ม ขอบตาชื้น ยังติดตา อุ่นใจ กอดฝันหวั่นไหวแล้ววอนว่า อยากหลับฝันต่ออย่างช้าช้า ไม่อยากตื่นลืมตาเจอความจริง วานวัน เนิ่นนานมานั้นที่หยุดนิ่ง คือโลกฝันที่ฉันแอบพักพิง กับบางคนบางสิ่งที่สำคัญ ห่างไกล คิดถึงทุกลมหายใจที่ไหวสั่น อาวรณ์ค่อนคืนและค่อนวัน อยากรู้..เธอจะฝันถึงฉันไหม
11 มิถุนายน 2550 15:49 น. - comment id 704360
เช้านี้.. แม้หน้าตา..ยู่ยี่..ยังมียิ้มใส อยากบอกว่า..ชื่นใจ๊..ชื่นใจ ก็ฝันถึงใคร..ที่อยู่..ไกลกัน นั่งนึก.. จำรอยระลึก..ที่ข้างแก้มฉัน อยากให้เป็น..อย่างนี้..ทุกวัน ใครคนนั้น..ล่ะคิด..ยังใจ ถึงเธอ.. ได้ยินเสียง..เพ้อ..ของฉันบ้างไหม เป็นความรู้สึก..สวยงาม..ข้างใน อยากมอบเอาไว้..ให้เธอ..ให้เธอ ฝันหวาน หัวใจเบิกบาน..ฝันสวย..เสมอ มีโลกจิตนาการ..สานฝันกับเธอ แม้มิอาจเจอ..ก็อุ่นใจ..เหมือนใกล้กัน ....................................................... ........................................................
10 มิถุนายน 2550 22:11 น. - comment id 708301
แวะมาทักทายชื่นชมผลงานครับ
10 มิถุนายน 2550 22:13 น. - comment id 708303
สวัสดียามสี่ทุ่มค่ะคุณหมอกจาง มาอ่านกลอนในฝัน สงกะสัย วันนี้จะฝันเห็น...อะไรน๊า!!!
10 มิถุนายน 2550 22:27 น. - comment id 708310
สวัสดีครับคุณ ฤทธิ์ ศรีดวง ขอบคุณที่แวะมาทักทายครับ ดิออร่า ถ้าคืนนี้ฝันเห็นอะไรมาก้บอกกันมั่งก็ได้นะครับ
10 มิถุนายน 2550 22:34 น. - comment id 708316
ชอบรูปนี้มากเลยจ๊ะเฌอมาลย์ คงฝันร้ายพิลึก...คุณหมอกจากช่วยด้วยยยยย.
10 มิถุนายน 2550 23:39 น. - comment id 708351
เต็มตื้น หลับฝันเถิดแล้วตื่นพบวันใหม่ เพลงคิดถึงจะขับกล่อมอยู่มิไกล ลอยไป ตามสาย ลมรำเพย แจมคร้าบ
11 มิถุนายน 2550 10:56 น. - comment id 708487
ในรอยฝัน มีเพียงกันและกัน สองต่อสองที่แบ่งปัน ไออุ่นฝันที่หวังจริง....
11 มิถุนายน 2550 17:52 น. - comment id 708701
คืนนี้คงหลับฝันดีแน่ๆเลยค่ะ
12 มิถุนายน 2550 08:21 น. - comment id 708979
ฝันถึงทุกคืนเลยค่ะ เชื่อว่าเธอเป็นแบบนั้น