จะมีใครไหนเล่าเข้าปลอบขวัญ เติมใจฉันสดสวยด้วยสีหวาน ลบเศร้าร้างจางจากพรากร้าวราน ให้ใจกร้านกร่อนกระด้างอ่อนอย่างเดิม จะมีใครบ้างนะมาปลอบขวัญ มาแบ่งปันความทุกข์ยื่นสุขเสริม มารินรักถักใจให้ต่อเติม และพูนเพิ่มใยรักสลักใจ จะมีใครบ้างนะมาปลอบขวัญ ลบหวาดหวั่นรานร้าวหนาวหวั่นไหว เป็นเพื่อนแท้ร่วมเรียงเคียงคู่ใจ ร้อยสายใยสัมพันธ์มั่นรักเดียว จะมีใครบ้างนะ....... ปลดพันธะคนเหงาคลายเปล่าเปลี่ยว ร่วมสลักถักฝันมั่นกลมเกลียว พร้อมเกาะเกี่ยวดอกรักถักสายใจ จะมีใครบ้างนะ........ เสียสละเพื่อฉันมิหวั่นไหว รักเพื่อรักถักมั่นมิพรั่นใจ หวังคือให้มิหวังชอบหรือตอบแทน จะมีใครบ้างนะ........ เสียสละชีวิตปิดหวงแหน ยอมละตนพ้นคำตำแหน่งแฟน มาควงแขนแทนเพื่อนเหมือนใครใคร.
10 มิถุนายน 2550 20:33 น. - comment id 708238
อืมม....ทานกาแฟดีกว่าครับ เอามาฝาก
10 มิถุนายน 2550 20:36 น. - comment id 708239
จะมีใครไหนเล่าที่กล่าวมา ให้กังขาหาไปไม่เคยเห็น มีแต่กลิ้งกลับกลอกหลอกเช้าเย็น ไม่เคยเป็นแบบที่หมายได้สักคน ดีจ้านางฟ้า....
10 มิถุนายน 2550 23:11 น. - comment id 708343
มีคนที่อยู่ไกล ๆ ห่วงใยคนที่อยู่ใต้นะ
11 มิถุนายน 2550 11:03 น. - comment id 708492
อยากมีใคร ทำไมต้องเจ็บปวด อยากมีใคร แต่ใจกลับปวดร้าว อยากมีใคร แต่ไม่อยากลบเลือนเงา เพราะใครเขามีคู่อยู่..ล่ำไป ยินดีรับใช้บริการนะคะ ถ้านางฟ้าต้องการใคร ...คิคิ
11 มิถุนายน 2550 11:58 น. - comment id 708528
หลงมาคนนึงแล้ว แขนกำลังว่างเลยเชียว(กลอนเพราะจัง)
11 มิถุนายน 2550 16:21 น. - comment id 708653
จะมีใคร.........ที่ไหนกันเล่า สวย งาม เกินเจ้า
11 มิถุนายน 2550 18:55 น. - comment id 708728
ขอบคุณค่ะคุณปลายตะวัน...เปลี่ยนเป็นน้ำใจดีกว่าค่ะดีจ้าป.จ๋า...นั่นดินางฟ้ามองไม่เห็นมีมาสักกะคนขอบคุณค่ะคุณเอี้ยก้วย...แล้วพี่เซียวไม่น้อยใจแย่รึคะหุห...ยิ่งฟังคำพูดแล้วชักจะหนาวค่ะคุณผู้หญิงมือสองขอบคุณค่ะคุณฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)...อิอิไปหลงใครมาคะใครที่ไหนนะสวย งามถูกใจพี่ชายก่องกิก
17 มิถุนายน 2550 08:19 น. - comment id 710991
โห แต่ละคน คารม สุดยอด เราชอบอ่านแต่แต่งมะได้เรื่องเลยอะ T_T เราหารายงานให้เพื่อน อยู่ หาไปหามา มาอยูเจอเวปนี้อะ ถูกใจมากมาย เลยสมัครเวปนี้วันแรกเลย ยินดีที่ได้รู้จักนะคับ เดี๋ยวไปหารายงานให้เพื่อนต่อก่อนแล้วค่อยกลับมาอ่านต่อนะคับ บายคับ