อยากจะลอง หารัก อีกสักครั้ง อยากจะหวัง เจอใคร ได้สักหน อยากจะพบ คนดี คู่กมล อยากคบคน เคียงคู่ จูงมือไป ก็แค่อยาก หวังไว้ แต่ใจหวั่น ฤทัยพรั่น กาลอดีต วิเวกไหว กลัวจะซ้ำ รอยเก่า ให้เศร้าใจ เพิ่มรอยใหม่ ดวงฤทัย คงแหลกราน หัวอกหมอง หม่นไหม้ ใจวิโยค เมื่อคราวโศก หวังไว้ สองสถาน ทางเลือกหนึ่ง ทิ้งชิวิต ให้วายปราณ สองทิ้งทาน ทำบุญ เกื้อหนุนกรรม ในคราวนี้ จะลองดี ให้ประจักษ์ ว่าความรัก จะทำให้ ใจเจ็บช้ำ หรือรักจริง จากใคร ใด้จดจำ รักเหลือล้ำ จนกว่าชีพ จะวายวาง อีกสิบชาติ จะเจอมั้ยเนี่ย.............อิอิ
10 มิถุนายน 2550 17:36 น. - comment id 708154
หากจะหา รักใหม่ ให้ครวญคิด ประคองจิต ใช้สมอง ตรองเสมอ จะมีรัก ทั้งที อย่าได้เจอ รักพร่ำเพ้อ ลุ่มหลง จะลวงใจ
10 มิถุนายน 2550 18:40 น. - comment id 708160
อย่ากลัวเลยคนดีที่จะรัก จงแน่นหนักในรักอีกสักหน คราวนี้เตืมให้มั่นอย่างมั่นคง รักอนงค์สมหวังแน่อย่าท้อใจ สวัสดีคะคุณสิริน
10 มิถุนายน 2550 20:09 น. - comment id 708223
หวัดดีจ้า.....น้องพิม..... ขอบคุณที่เข้ามาเติมกลอน .......
11 มิถุนายน 2550 09:43 น. - comment id 708446
อยากลองรักอีกสักครั้ง จะสมหวังหรือหม่นหมอง ยังคิดจะครอบครอง จึงทดลองอีกสักครา อิอิ
11 มิถุนายน 2550 13:10 น. - comment id 708572
ลองเลยค่ะ หาคนที่ดีๆ สุดๆ ให้ได้นค่ะ