O จะทำตัวเฉกเช่นไรให้เธอคิด เหตุผลจริงจึ่งจะผิดมิใช่ฉัน ประเด็นใหญ่ยกถึงเหตุให้ชนกัน ตัวเธอนั้นนั่นเองไม่เกรงใจ ใครว่าฉันพลันรักร้างห่างเหิน ใครว่าฉันนั้นเมินเดินทำไก๋ ใครว่าฉันเฉยชาน่าเหนื่อยใจ ใครว่าฉันเผอิญไฝไปเปลี่ยนแปลง O กี่วันวานที่เราเฝ้าถือโทษ วจีโกรธโกรธาพาแสแสร้ง พฤติกรรมซ้ำซากย้ำรุนแรง ไยทำแกล้งแชเชือนบิดเบือนไป มีกี่คนต้องทุกข์ทนจมกับเรา มีกี่คนที่คลอเคล้าเฝ้าเคียงใกล้ มีกี่คนหลั่งน้ำตาความห่วงใย มีกี่คนที่จดใจใคร่จำเรา เหตุไหนหรือถือโทษคนนั้นอยู่ ใจจำกู่ก้องเกริกมิ...เลิกเฝ้า คิดทิฐิจนจินต์สิ้นแสงเงา แห่งทุเลาที่บางใครใคร่แลดู ถ้าเรายังไม่สำนึกสิ่งที่ทำ ให้เราจำซ้ำตรงใจที่รับรู้ ไตร่ตรองว่าลมหายใจของเขาอยู่ ตั้งตรงคู่ตราค่าเงินได้เท่าไร?
10 มิถุนายน 2550 15:03 น. - comment id 708103
ใจเรา เราย่อมรู้.. ใจเขา เราไม่รู้ แต่เขารู้ในสิ่งที่ทำ รักษาสุขภาพนะคะน้องเล็ก
10 มิถุนายน 2550 17:12 น. - comment id 708146
เรนแวะมาขอบคุณ..ตะวันนะคะ.... ซาแว้ปป..
10 มิถุนายน 2550 19:27 น. - comment id 708200
ลมหายใจไม่มีขาย ถ้าอยากได้ ต้องผลิตเอง...อิอิอิ
10 มิถุนายน 2550 21:03 น. - comment id 708259
เราจะรู้คุณค่าก้อต่อเมือต้องสูญเสียมันไป ใช่ไหมจ๊ะน้องเล้ก.. เพราะช่วงมีอยู่ก้อไม่เคยนึกถึง เป็นเพราะความเคยชินนั่นเอง
10 มิถุนายน 2550 21:38 น. - comment id 708285
ลุกขึ้นยืน กางขาให้เท่าหัวไหล่ ยกมือขึ้นเหนือหัวสูดหายใจเข้า ให้ลึกที่สุด กลั่นไว้ นับ1-10 ค่อยๆปล่อยลมหายใจเอามือลง หายใจยาวอายุยืนนะเจ้าคะ เหมียวววว
11 มิถุนายน 2550 08:42 น. - comment id 708421
ดีจ้า น้องเล็ก......... อืมมม...... จะยิ่งใหญ่ใจโตโอ่ว่าเจ๋ง เป็นนักเลงเก่งกล้าสักแค่ไหน หากย้ำเหยียดเบียดเบียนใครๆ แล้วจะต่างอะไรกับคนไม่รู้จักโต .......................... อืมมม อืมมม อย่างงี้หายใจทิ้งๆขว้างๆไม่ได้แล้วเนอะ อืมมม มาทักทายจ้า
11 มิถุนายน 2550 09:48 น. - comment id 708448
คุณค่าของลมหายใจน่ะ มันตีค่าได้ยาก นะครับ เฮ้อ... แต่รู้ว่าทุกลมหายใจมีคุณค่า เสมอครับ
11 มิถุนายน 2550 11:13 น. - comment id 708502
ทุกลมหายใจมีค่าเสมอสำหรับโลกนี้.....
11 มิถุนายน 2550 17:49 น. - comment id 708699
แมงกุ๊ดจี่ ขอบคุณที่ยังคิดถึงและเป็นห่วงกันอยู่เสมอนะค่ะ พี่ก็เช่นกัน ดูแลตัวเองด้วยก็แล้วกันค่ะ rain.. ขอบคุณเช่นกันค่ะ ป นั้นสิ หาซื้อไม่ได้ อิอิ จะช่วยกันผลิตก็ไม่ได้อีก ต้องผลิตเอง เหนื่อยแย่เลย อย่างนี้ ไม่ผลิตดีกว่า อิอิ ไรไก่ ค่ะ ความเคยชิน ทำให้เรามองข้ามสิ่งดีๆไปเสียมากมาย เช่นเดียวกันขนตานั้นแหละค่ะ อยู่ใกล้ตาที่สุด แต่มันก็เป็นสิ่งเดียวที่เรามองไม่เห็น แมวแต้ม เท่าหัวไหล่เชียวหรือค่ะ คงสูดลมหายใจได้เยอะพอดูแหละ อิอิ เจน_จัดให้ บ้างที่เราเอาแต่ใจตัวเอง จนทำร้ายจิตใจใครต่อใครไป ต้องถามจริงๆนะค่ะว่า ลมหายใจของคนที่รักเราเนี่ย มันมีค่าพอจะห้เราดูแลไหม เบรฟฮาร์ท ตะวันก็ว่าลมหายใจมีค่าแน่นอนค่ะ แต่เรามักมองข้ามคุณค่านั้นไปเสมอเช่นเดียวกัน เฮ้อ แย่ๆๆๆๆ whitelily ทุกความคิดเห็น ก็เป็นสิ่งที่มีค่า สำหรับตะวันเช่นเดียวกันค่ะ ขอบคุณสำหรับการทักทายนะค่ะ