วานสายลมพรมพลิ้วลิ่วข้ามฟ้า หอบเสน่หาหลอมคิดถึงซึ้งประจักษ์ มาวางลงตรงที่คนดีพัก เพื่อฟูมฟักสายใจใยสัมพันธ์ คิดถึงเธอคนดีเป็นที่สุด มิเคยหยุดฉุดรั้งใจเพราะไหวหวั่น ด้วยทอรักถักจากใจใช่สำคัญ รักของฉันคงมั่นดั่งสัญญา ลมช่วยสื่อถือใจไปให้ถึง ร้อยคำซึ้งสายใจใยเสน่หา ไปไล้ลูบจูบใจในนิทรา และย้ำว่าอย่าไหวหวาดวาดระแวง ระยะทางห่างไกลใช่อุปสรรค หากใจรักมิพรั่นหวั่นเสแสร้ง ก็เกี่ยวก่อสัญญาใจไม่เคลือบแคลง ใจแต้มแต่งโบทองคล้องเรือนใจ.
10 มิถุนายน 2550 10:50 น. - comment id 708034
... เรนเก๊าะคิดถึง.. แว้ปป..
10 มิถุนายน 2550 11:48 น. - comment id 708054
ซาหวัดดีจ๊ะคุณสลัก สงสัยคนที่ใจเย็นๆ เขาคงห่มใจด้วยสายลมแน่ๆเลย ชัวร์ แฮะๆ
10 มิถุนายน 2550 11:57 น. - comment id 708062
บอกสายลมให้แวะมาหาผมหน่อยนะครับ ผมกำลังเหงาครับ
10 มิถุนายน 2550 13:33 น. - comment id 708085
ร้อนอะคะ..บอกลมพัดผ่านใจพิมด้วยนะคะ..ลมรักตอนนี้ม่ายเอาค้าา
10 มิถุนายน 2550 16:18 น. - comment id 708117
หนอความรัก ผู้ใดจัก หักมุ่งมาดปรารถนา เมื่อคือเธอ คือฉัน คือสัญญา "โอ๋! ความ ปรารถนา ที่น่ากลัว" เพียงคิดถึง... ก็ซ่านซึ้ง คะนึงพล่าน ทั้งมานย์ทั่ว กระจายจับ วับหวั่น จนสั่นรัว ทั้งเนื้อตัว ถึงขั้วนัย หัวใจน้อย หนอความรัก...
10 มิถุนายน 2550 18:41 น. - comment id 708161
จริงป่ะจ๊ะเรนจ๋านางฟ้าบอกให้แล้วนะคะคุณอินสวนอันนี้นางฟ้าก้อไม่ทราบเหมือนกันค่ะคุณดิออร่าว้าวๆงั้นก้อรับลมเย็นๆคลายร้อนไปก่อนนะคะคุณพิมญดาหุหุ...เป็นไปได้ถึงขนาดนั้นนะคะคุณแทนคุณแทนไท
10 มิถุนายน 2550 19:19 น. - comment id 708191
ไม่มีลม มีแต่ดอกไม้มาฝากจ้า
10 มิถุนายน 2550 20:11 น. - comment id 708225
หวัดดีจ๊ะน้องนางฟ้า ใครคือหนุ่มปลายทางคนนั้นจ๊ะ
11 มิถุนายน 2550 18:59 น. - comment id 708729
ขอบคุณจ้าป.จ๋า...ดอกไม้สวยจริงๆ...นางฟ้าชอบทุกดอกเลยจ้ะว้า...หายร้อนเลยจ้าคุณเฌอมาลย์จ๋าอันนี้นางฟ้ายังตามหาอยู่เลยค่ะเจอเมื่อไหร่น้องนางฟ้าจะบอกค่ะคุณพี่ฤทธิ์ ศรีดวง
29 มิถุนายน 2550 13:35 น. - comment id 717535
ลมเจ้าเอยวอนส่งใจถวิลหา ข้ามฟากฟ้าท้องทะเลและป่าเขา ส่งใจรักพักดีไปถึงเจ้า พี่จะเฝ้ารอคอยวันของเรา
1 กรกฎาคม 2550 10:48 น. - comment id 718180
แล้วจะรอ........วันที่เธอหวนกลับมา