หากวันนี้ไม่มีใครเดินเคียงข้าง คงต้องเดินอ้างว้างดังเก่าก่อน ไม่มีเธอไม่มีใครให้อาทร ก็ขอยอมเดียวดายพ่ายรักเธอ ให้เจ็บปวดทรมานมากเท่าใด จะไม่ยอมเผยความในใจเสนอ เก็บเอาไว้หลบให้ไกลคนใจเบลอ ไม่ขอเจอรักเรรวนกวนใจตรม ฟ้าวันนี้ยังคงอยู่มองดูฉัน ดูทุกวันว่าฉันสุขหรือขื่นขม คอยรับฟังคำระบายใจระทม รักฉันล่มฟ้าไม่บ่นทนรับฟัง หากวันนี้ต้องเดินทางของคนเหงา ทางข้างหน้าจะว่างเปล่าทิ้งความหลัง ถึงเหน็บหนาวหรือเร่าร้อนในภวังค์ จะขอฝังความเจ็บเก็บใจคืน หากต้องเดินเดียวดายในความคิด ไม่ว่าถูกหรือผิดไม่คิดฝืน เสียน้ำตาเท่าไหร่ทนกล้ำกลืน เสียงสะอื้น..ว่าฉันเจ็บ.เก็บทรวงใน
10 มิถุนายน 2550 00:50 น. - comment id 707944
หากไม่ก้าวออกมาหาได้รู้ สิ่งที่เราจมปลักอยู่หดหู่ยิ่ง ก้าวเดินไปข้างหน้าหารักจริง หันหลังทิ้งไปเถิดชายใจโลเล อย่าลังเลค่ะพิมญดา จงก้าวออกไปอย่างมั่นใจ แล้วจะรู้ว่ายังมีใครใคร ที่มีใจรักแท้จริง
10 มิถุนายน 2550 10:19 น. - comment id 708021
ดีตอนนี้อากาศร้อนมากเลยนะคะ สบายดีนะคะbananaleaf สู้ๆๆคะ
10 มิถุนายน 2550 11:54 น. - comment id 708060
'ดีตอนสายค่ะคุณพิมญดา ลองฟังเพลงใจคนคอย ของกุ้งตวงสิทธิ์ จำได้ลางๆ ร้องไม่จบหรอกค่ะ รู้แต่เพราะดีในสมัยนั้น กับเพลงความในใจของต้อมเรนโบว์ แวะมาทักทาย สบายดีวันหยุดนะคะ บาย...
10 มิถุนายน 2550 12:02 น. - comment id 708066
หากมีใครคนนั้น..เขาทำใจเธอให้เปลี่ยน เปลี่ยนแปรไปจากใจ.......เพลงนี้ถ้าจำไม่ผิชื่อนิยายรักขาดตอน...อิอิ..
10 มิถุนายน 2550 12:12 น. - comment id 708073
ดีเช่นกันคะคุณดิออล่า.. ใจคนคอยคอยใครในวันนี้ ใจที่มีของฉันนั้นห่างหาย คอยเธอแล้วให้ความหวังอันเปล่าดาย ไม่คอยใครใจที่คอยถอยออกมาวันหยุดร้อนไหมคะ..
10 มิถุนายน 2550 12:53 น. - comment id 708075
สวัสดีคะ...คุณอินสวน..นิยายรักขาดตอนหรอคะร้องไงหว่าา..ไงเด่วพิมหาฟังนะคะ..ขอบคุณที่แวะมาคะ..ร้อนๆๆหาน้าเย็นดื่มสักแก้วนะคะ
10 มิถุนายน 2550 16:36 น. - comment id 708127
แมวแต้มเดินเป็นเพื่อนพี่พิมก็ได้นะ แต่พี่พิมต้องอุ้มแมวแต้มนะ เหมียววววว
10 มิถุนายน 2550 16:36 น. - comment id 708128
เดินคนเดียวมันเหงานะ
10 มิถุนายน 2550 17:18 น. - comment id 708148
หวัดดี ขอให้ได้พบรักแท้และคนเดินเคียงข้างตัวจริงเร็วๆนะครับ
10 มิถุนายน 2550 18:42 น. - comment id 708163
ดอางั้นนะแมวแต้ม..เออแล้วน้ำหักเราเท่าไหร่อ่า
10 มิถุนายน 2550 18:43 น. - comment id 708164
มาเดินด้วยกันนะคะคุณสิริน..เส้นทางของคนเหงา...
10 มิถุนายน 2550 18:44 น. - comment id 708165
อะค้า..เจอทุกวันจนชินนน..เหงาทุกวันจนชินนนนดีคะคุณฤทธิ์ ศรีดวง
10 มิถุนายน 2550 18:53 น. - comment id 708172
วันนี้ไม่ร้อนเท่าไรนัก แอบมาเปิดแอร์ แป๊บหนึ่ง เพราะเปิดนาน เดี๋ยวจะทำให้เกิดภาวะโลกร้อน แฮะๆ ปิดก็ได้...บาย
10 มิถุนายน 2550 20:22 น. - comment id 708233
เปิดแอร์หรอคะ..คุณดิออร่ารอพิมแปบ เอาผ้าห่มกะหมอนไปนอนด้วยมานร้อนจ้าา
11 มิถุนายน 2550 08:19 น. - comment id 708404
แวะเอามาฝากค่ะพี่พิม
11 มิถุนายน 2550 08:53 น. - comment id 708427
ดีเช้าๆๆจ้า..ซาโยจุ๊บๆๆ..ใจนะจ้า
11 มิถุนายน 2550 15:00 น. - comment id 708614
เห้ออ อยู่คนเดียวจนชินแล้ว ไม่เห็นจะเป็นไรเลยนี่นาเหงาๆๆก็ออกไปเดินเล่นคนเดียว หุหุ ไปเดินดูชาวบ้านเค้าทำไรกันอย่าทำตัวให้ว่างจะได้ไม่เหงา....