อยากตัดใจ ตัดจากรัก คนไม่จริง อยากทอดทิ้ง รักครั้งเก่า อันเศร้าหมอง อยากลืมเธอ คนใจร้าย เคยหมายปอง รักเราสอง สิ้นสุดแล้ว ให้ร้างลา ปากบอกหวง บอกห่วงใย คลั่งไคล้รัก มีใจภักดิ์ คำเธอเอ่ย มั่นรักษา บอกรักฉัน รักมากมาย ให้สัญญา รักหมาหมา ได้แล้วทิ้ง ไม่จริงใจ ไปเถิดไป สู่ที่ชอบ ที่ปราถนา ก็ใช่ว่า ขาดเธอแล้ว จะหวั่นไหว ไม่มีเธอ ก็ใช่ว่า จะขาดใจ ไม่มีใคร ก็อยู่ได้ ด้วยตัวเอง...