...รู้สึกดีที่มีเธอเคียงข้าง ได้คิดถึงกันในวันว่าง...วันเหงา-เหงา มีใครอีกคน ให้เรียกได้...ว่าเรา และอยู่เคียงข้างยามโศกเศร้า...เสียน้ำตา ...รู้สึกดีที่มีเธอเคียงข้าง จะทะเลาะกันไปบ้าง...ก็ไม่ว่า ขอแค่ได้เป็นใครสักคนในสายตา ก็ทำให้รู้สึกว่าตัวเองมีค่า...มากมาย ...รู้สึกดีที่มีเธอเคียงข้าง แม้บางครั้งเธอจะห่าง...หรือเงียบหาย แต่ความเหงา...ก็ไม่เคยทำให้ใครตาย แค่รู้สึกเศร้าและเปล่าดาย...เท่านั้นเอง
9 มิถุนายน 2550 10:56 น. - comment id 707750
รู้สึกดีที่ได้อ่านกลอนเพราะๆ ค่ะ..สวัสดีค่ะ..แวะมาทักทายกันค่ะ
9 มิถุนายน 2550 12:52 น. - comment id 707789
แค่รู้สึกว่ามีเธออยู่ข้างข้าง แค่นี้ก็ทำให้รู้สึกดีเสมอ
9 มิถุนายน 2550 13:26 น. - comment id 707808
รู้สึกว่าเหมือนจะมี แต่ก็ม่ายแน่จายยยย...
9 มิถุนายน 2550 14:51 น. - comment id 707831
รู้สึกดี..ที่มีเธอ แม้ไม่เจอก้อเพ้อรำพัน เพราะๆๆจิงๆๆ
9 มิถุนายน 2550 15:37 น. - comment id 707850
รู้สึกดี ดีอยู่ เพราะรู้ดี...งงมั๊ยค่ะเนี่ย แวะมาทักทายค่ะ คนเราถ้ามีเคยรัก ก็ยังดีกว่าไม่เคยเจอรัก นะเจ้าค่ะ...จริงป๋าว!!!
9 มิถุนายน 2550 16:32 น. - comment id 707875
ความรู้สึกดีดียังมีอยู่ แม้จะรู้มิอาจอยู่คู่เคียงข้าง เราจากกันด้วยต่างคนต่างหนทาง แต่ความรู้สึกดีดีมิจืดจางไปจากใจ ถึงแม้ว่าจะไม่มีใครให้เรียกว่า "เรา" แต่ความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้เขาไม่เคยจืดจาง
10 มิถุนายน 2550 16:06 น. - comment id 708112
รู้สึกดี...แม้ไม่มีเธอเคียงข้าง ..... ... .. .
10 มิถุนายน 2550 21:27 น. - comment id 708275
แมวแต้มอยากมีคนเคียงข้างแบบนี้มั่งจังเยย เหมียววววว