ใจชายร้ายนักมักมากหลาย จีบมากมายหวานไปทั่วมั่วจริงหนอ มีแฟนแล้วอยากมีอีก 1 ไม่พอ ก็จะขอมีต่ออีกหลายคน หัวใจหญิงรักจริงแล้วก็รักมั่น แต่ถูกมันหลอกหยามด้วยคำหวาน จะรักกันตราบฟ้านานเท่านาน พอรับประทานแล้วก็จากฝากคำลวง พี่รักจริงไม่กลิ้งกลอกไม่หลอกลวง น้องอย่าหวงเลยนะพี่ขอร้อง พี่รักจริงหวังแต่งใช่อยากลอง นะนะน้องแค่ครั้งเดียวพี่ไม่ลวง สารพัดคำหวานหว่านใส่หู หญิงไม่รู้คำหลอกกลอกใส่ใจ รักเค้าจริงรักเค้ามากจึงหวั่นไหว ให้ทั้งใจให้ทั้งตัวมืดมัวตา พอได้แล้วก็โบ้ยไปหญิงใจง่าย คงผ่านชายมามากยอมอ้าขา ผมก็แค่ทางผ่านคุณนะแก้วตา อย่าเลยนะเราจบกันแค่นั้นบ๊ายบาย แค่ได้ไปแล้วทิ้งยังพอว่า ไอ้ปากหมาบางตัวทำบัดสี กินที่ลับคายที่แจ้งแจงพาที แม่คนนี้เสร็จมาแระแน่มั้ยกู
9 มิถุนายน 2550 10:26 น. - comment id 707738
คนบนเกาะกินในครัว ถ่ายในห้องน้ำนะครับ คงไม่เข้าข่าย...หุหุ
9 มิถุนายน 2550 13:54 น. - comment id 707817
คุณคนบนเกาะค่ะ ดีมากค่ะ เกาะไม่เลอะเทอะ
9 มิถุนายน 2550 15:42 น. - comment id 707852
สวัสดีตอนบ่ายค่ะแมวแต้ม แวะมาอ่าน...บางคน ชายมากมี ดื่นดาษ เหมือนไม้เถา จงเลือกเอา มาเป็นคู่ ดูเหมาะสม อย่าจงเลือก เพราะแค่ หน้าตาคม ใจตรอมตรม โศกา น้ำตานอง....
9 มิถุนายน 2550 19:56 น. - comment id 707896
ไม่มีคำบรรยายจ๊ะแมวแต้มน้องร๊ากกกกกก
9 มิถุนายน 2550 20:37 น. - comment id 707900
มีมาฝากอะหน่อยนึง..อิอิ ยอมมอบกายเชยชมให้สมรัก เพราะตระหนักรักมั่นไม่หันเห เขาได้แล้วสมใจใยโลเล คาดคะเนไม่ถึงซึ้งใจคน พวกผู้ฃายเอากามาเป็นที่ตั้ง ไม่หยุดยั้งอารมร์สเน่หา ไม่เอารักตั้งมั่นก่อนกามา จิตสำนึกหยาบช้ามาก่อนใคร ไปแระเด๋วกัวโดนดักตีหัวเช่นกานนน
10 มิถุนายน 2550 16:51 น. - comment id 708136
คุณดิออร่าจ๋า ผู้ชายหน้าตามักแปรผกผันกับสันดานรึป่าวคะ พี่พิมหลบให้ดีๆนะ มีคนแอบอยู่มุมตึกอ่ะ
10 มิถุนายน 2550 17:11 น. - comment id 708145
ถูกค่ะๆๆๆเห็นด้วยอย่างมาก แต่ว่า เราก็เปลี่ยนแปลงอะไรเขาไม่ได้นิเนอะ เพราะมันฝังรากลึกจนเกินไป
10 มิถุนายน 2550 19:06 น. - comment id 708180
บางทีก็แปรผันตรงค่ะ
10 มิถุนายน 2550 21:11 น. - comment id 708263
คุณตะวันจะลับขอบฟ้าคะ สงสัยผู้ชายขี้เหล่จะขายดีก็งานนี้แหละค่ะ อิอิ ช่ายค่ะคุณดิออร่า