จำได้ดี..ในราตรี..ที่ผันผ่าน เสียงขับขาน..ของคลื่น..ระรื่นจิต ครืน ครืนซ่า..สาดฝั่ง..ดังเป็นนิจ ลมหายใจคนสนิท..ที่ชิดชม จำกลิ่นกาย..หอมชื่น..กรุ่นกลิ่น ระรวยริน..กลิ่นแก้ม..แซมกลิ่นผม จำได้ดี..ที่โอบกอด..พรอดคำชม เคล้าอารมย์..เคล้าเสียงคลื่น..ชื่นฉ่ำใจ./ponpon.