ใกล้ใจ

คลองแคลง

อยากฝากลมช่วยบอกให้เขารู้
ถึงจะอยู่ไกลกันใช่เรื่องใหญ่
ขอเพียงเราเชื่อมั่นในหัวใจ
ที่เราให้แก่กันแค่นั้นพอ
        ถึงไกลกันคนละขั้วของขอบฟ้า
ตาสบตากันได้ใจหยั่งถึง
คงต้องมีสักวันใจรวมหนึ่ง
เป็นที่พึ่งของกันและกันเอย
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน