...คนไม่ได้รัก อย่าบอกให้รอ ถ้าไม่สานต่อ อย่าบอกให้ฝัน ถ้าไม่คิดจริงจัง ผูกพัน... อย่ามาให้เห็นหน้าทุกวัน ปวดใจ ...ถ้าใจเธอจะไม่กลับมา ยิ่งไม่รู้เลยว่า..ต้องรออีกนานแค่ไหน สัญญา..จะมีคุณค่าเสมอเมื่อใคร เอ่ยสัญญากับใครและทำได้อย่างที่เป็น ...ช่วยอยู่ห่างๆจากฉันหน่อย เดินมากี่ก้าว ช่วยถอยไป อย่าให้ฉันเห็น ช่วยยืนในจุด ที่ก่อนนี้เราเคยเป็น ปล่อยสัญญาให้ว่างเว้น~ คิดซะว่าพูดเล่นๆ ..คำทะเล้นสองสามคำ~ . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .