ยังนั่งทำงานอยู่รึเปล่า พักสายตา..นั่งมองดวงดาวกับฉันก่อนไหม บางทีความคิดถึงที่มี..จะส่งผ่านดาวไป ไม่หลบไปไหน..ส่งตรงถึงดวงใจ..ทุกครั้งที่หลับตา ไม่ต้องกังวลเลย..ที่รัก ถึงไม่มีเวลาได้พูดคุยกันนัก..อย่ากลัวว่าฉันจะเหว่ว้า แม้จะไม่ได้ยินคำรักใดๆ..ก่อนนอนหลับตา ฉันยังนอนฝันดี..อิ่มอุ่นความรักที่เธอส่งผ่านมาทุกค่ำคืน และรักของเราจะยังคงเดิมอยู่อย่างนี้ แม้ความคิดถึงที่มี..มันเอ่อล้นเต็มที..เกินทนฝืน เมื่อมีน้ำตา..ความคิดถึงที่เธอให้กลับมา..ทำให้ฉันได้หยัดยืน ไม่อาจแปรความรักเป็นอื่นในระยะทางที่ห่างไกล รักเธอมากเท่าไรในวันนั้น รักยังผูกพันไม่ว่าคืนวันจะผ่านไปนานแค่ไหน จะไม่มีสิ่งใดมาทำให้รักของเราต้องจืดจางไป หัวใจของฉันจะเป็นของเธอเสมอไปไม่เปลี่ยนแปลง
9 มิถุนายน 2550 00:32 น. - comment id 707618
แค่ชื่อเรื่องก็ซาบซึ้งแล้วค่ะ
9 มิถุนายน 2550 07:30 น. - comment id 707664
หวานจังน้องอร มีแต่รักเพิ่มทุกวินาทีต่างหาก ใช่ไหมคะ
9 มิถุนายน 2550 10:18 น. - comment id 707730
ไม่ค่อยจะเห็นนางฟ้าเลย หายไปไหนมา หรือว่า... แอบเอาหัวใจไปให้เทวดาที่ไหนจ๊ะ
9 มิถุนายน 2550 12:32 น. - comment id 707770
หลบงานมานั่งมองตา จับมือให้ไออุ่นค้นหาความรู้สึกเหล่านั้น ความรักระหว่างเรา... เธอและฉัน จะผูกพันกันไปไม่เปลี่ยนแปลง ...
9 มิถุนายน 2550 12:38 น. - comment id 707777
เหมาะกับเพลงนี้จังเลยค่ะ "รักไม่เปลี่ยนแปลง" ของ ติ๊กซิโร่ ปล. ไม่แน่ใจชื่อเพลงค่ะ......
10 มิถุนายน 2550 10:09 น. - comment id 708017
แล้วมีเธอกี่คนล่ะ ให้เราเป็นเธอสักคนเถอะนะ
10 มิถุนายน 2550 15:22 น. - comment id 708107
แวะมาถามข่าว... ฝากกล่าวความคิดถึง*เธอคนนี้* ค่ะ