อย่าหันหลังกลับมา ปล่อยให้น้ำตามันรินไหล ถ้าคิดจะจบก็จากกันเลยอย่าใส่ใจ จะมาสงสารทำไมฉันยังอยู่ได้คนดี ................................................................. เจ็บนี้คงอีกไม่นาน อาการเจ็บปวดร้าวรานคงดีขึ้นกว่านี้ ขอร้องไห้ไว้อาลัยกับเธอสักนิดคนดี แล้วนับจากวันนี้บอกเลย..ไม่มีน้ำตา