ครึ่งชีวิต

คลองแคลง

เดินทางมาครึ่งหนึ่งของชีวิต
มีถูกผิด หมุนเวียน มีเปลี่ยนผัน
มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ ระคนกัน
มีคืนวันชื่นชมระทมเอย
        แล้วที่เหลืออีกครึ่งของชีวิต
คิดอีกนิดก่อนเดินทางสับสน
คิดอีกนิดก่อนเหยียบในวังวน
คิดอีกหนก่อนเดินไปคงจะดี
				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    7 มิถุนายน 2550 09:16 น. - comment id 706559

    1.gif
    ครึ่งชีวิตที่เหลือเพื่อนฉันบ้าง
    ความอ้างว้างสลัดไปไม่หม่นหมอง
    เคยเจ็บช้ำร่ำหาน้ำตานอง
    ต่อนี้ต้องรักตัวเอง..อย่างเกรงใคร
    
    ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป
    ต่อให้นอนเสียดาย..ก็ไม่กลับมาดอก..
    36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน