คนจริงใจ

คลองแคลง

ความจริงใจ มีบ้างไหม แถวๆนี้
 คนดี ดี  มีบ้างไหม ใกล้ตัวฉัน
ขอสักคน  มีบ้างไหน เข้าใจกัน
ขอสักวัน   มีบ้างไหน  แค่ได้เจอ
       อาจจะมี คนดีดี  กว่าที่คิด
คอยเป็นมิตร  ส่งใจ  ไม่ให้เหงา
คอยดูแล  ห่วงใย  ให้ใจเรา
คอยเป็นเงา  เคียงข้าง  ในใจเอย
				
comments powered by Disqus
  • ปลายตะวัน

    7 มิถุนายน 2550 12:21 น. - comment id 706654

    หวัดดีครับคุณคลองแคลง
    
    อืมม...
    
    อันคนดี หาได้ ไม่ง่ายนัก
    ทั้งคนรัก และดี มีที่ไหน
    หากแม้นมี ดีนั้น ดีอย่างไร
    ดีอย่างใจ ที่ต้องการ มีไหมเอย
    
     46.gif59.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน