ขอบ.......คุณในสายใจใยสัมพันธ์ คุณ.......ค่านั่นผูกขวัญที่หวั่นไหว ใน........ความจริงอิงปวดร้าวหนาวเหน็บใจ ความ....รักใช่ต้องร่วมเรียงเคียงคู่กัน รัก........อักษรกลอนกานท์ร้อยขานไข คิด.......ด้วยใจประเสริฐเกิดสร้างสรรค์ ถึง.......ห่างไกลใจร่วมเรียงเคียงผูกพัน หวัง....แค่นั้นใจสบสุขทุกข์ไม่มี ดี........เสมอต้นจนปลายทอสายรัก และ....ฟูมฟักรักษาไว้ไม่หน่ายหนี ห่วง....อาลัยใจสนิทมิตรไมตรี ใย.......รักนี้มิถ่ายถอนหรือคลอนคลาย.
7 มิถุนายน 2550 04:51 น. - comment id 706520
ขอบคุณในมิตรภาพด้วยจ้านางฟ้า..
7 มิถุนายน 2550 05:09 น. - comment id 706523
ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ซึ่งให้ทั้งคุณ และโทษนะครับ เปรียบเสมือนไฟ ที่ให้ความอบอุ่น และความร้อนเร่า เผ่าผลาญใจไปพร้อมกันเลยแหละครับ
7 มิถุนายน 2550 07:16 น. - comment id 706534
ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างด้วยค่ะ อิอิ
7 มิถุนายน 2550 07:32 น. - comment id 706537
หวัดดีตอนเช้าค่ะ พี่นางฟ้า ขอพูดเหมือน พี่ๆทั้งสามข้างบนรวมกันค่ะ อิอิ สายแว้ว ไปแว้ว อิอิ
7 มิถุนายน 2550 09:13 น. - comment id 706573
แวะมาทักทายและเอากำลังใจมาฝากครับ..
7 มิถุนายน 2550 09:26 น. - comment id 706583
ขอบคุณที่มีรักและห่วงใยมอบให้กันค่ะ สบายดีนะคะ
7 มิถุนายน 2550 11:26 น. - comment id 706616
รักคือสิ่งที่ก่อเกิดในใจ เราใช้ใจรัก..ขอให้รักษาใจให้ดีดี ก็จะมีรักได้เยอะแยะคะ..
7 มิถุนายน 2550 12:17 น. - comment id 706651
ขอบคุณในความรักเช่นกันค่ะ
7 มิถุนายน 2550 21:37 น. - comment id 706923
อิอิ....ด้วยไมตรีจิตจากใจนางฟ้านะคะป.จริงด้วยค่ะคุณเบรฟฮาร์ทได้เลยจ้าคุณเฌอมาลย์จ้าหนูเพียงแพรวขอบคุณค่ะคุณแมวคราวขอบคุณค่ะพี่ครูพิม...หนูนางฟ้าสบายดีค่ะขอบคุณค่ะคุณพิมญดา.....ขอให้สิ่งดีๆจงคืนกลับไปหาคุณเช่นกันนะคะอิอิ...คุณเจ้าหญิงโมบาย...นางฟ้าเอามาฝากจากใจนะคะ
10 มิถุนายน 2550 09:05 น. - comment id 707984
ไม่เป็นไรแม้ตอบช้าไปหน่อย ไม่ค่อยได้เข้าเว็บ
10 มิถุนายน 2550 19:09 น. - comment id 708182
จ้าไม่เป็นไรค่ะคุณเอี้ยก้วย