ฉันเหงา... เหมือนเดิมเหมือนเก่า--เหงาเสมอ เหงาท่ามกลางผู้คนที่พบเจอ เหงาทุกครั้งที่ยิ้ม..ที่ฝันเพ้อ..ทะเยอทะยาน ทำทุกสิ่งเพื่อลบเลือนอาการเหงา แต่ความว่างเปล่ากลับนำความเหงายิ่งพัดผ่าน ปั้นหน้าให้ใครต่อใคร..ฉันไม่เหงา..ไม่ร้าวราน ก็ไม่อาจปิดบังใจที่ดานด้าน..ว่ามันเหงาทรมานเหลือเกิน... ***ฉันเหงาทุกบรรทัด
7 มิถุนายน 2550 11:43 น. - comment id 706631
หยุดเหงาได้แล้วครับ โตแล้ว
7 มิถุนายน 2550 12:42 น. - comment id 706666
คนเหงาคนนึงเช่นกันค่ะ ทั้งที่มีใครอยู่รอบข้าง แต่ทำไมรู้สึกบางอย่างมันขาดหาย อยู่อยู่น้ำตารินไหลมาพร่างพราย ใจไม่คลายความเหงาเศร้าที่มี
7 มิถุนายน 2550 19:52 น. - comment id 706881
คนเหงาเต็มบ้านกลอนแล้วคะ เราก็มาช่วยเป็นเพื่อนคนเหงานะคะ