ล้นใจ...กับความคิดถึง ท่วมท้น...กับความเงียบเหงา ซึมซับ....กับใจที่ซึมเซา เพราะว่าเรา....นั้นอยู่ห่างกัน ร้อยภาษา..เรียงคำว่าห่าง เรียงใจอ้างว้าง...ตามทางที่กั้น หวังไว้....ว่าจะเชื่อมจะผูกพัน จะรักกัน..แม้เรานั้น...ห่างไกล ไม่เป็นปัญหา...กับเวลาที่ห่าง ไม่ว่าระยะทาง..เรานั้นไม่เคยใกล้ สัญญาได้ใหม...ไม่ทิ้งกันแม้ห่างไกล จะสานรักเราเชื่อมใจ..รักเราไว้..ให้มั่นคง
6 มิถุนายน 2550 18:31 น. - comment id 706409
คำสัญญาน่ะสำคัญนัก.... อย่าได้สัญญาโดยไม่คิด...อิอิอิ
6 มิถุนายน 2550 18:41 น. - comment id 706415
บางทีการผูกมัดตัวเองเกินไป ก็อาจจะทำให้ใจปวดร้าวได้นะครับ หวัดดีครับคุณzilver
6 มิถุนายน 2550 19:10 น. - comment id 706420
อิฉจาคนมีความสุขเนอะ ขอให้รักกันนาน ๆ นะคะ แวะมาเยี่ยมจร้า
7 มิถุนายน 2550 08:56 น. - comment id 706563
รักล้นใจ ต้องรีบระบายออกนะคะน้องชาย