มีที่ใดสงบบ้าง สุดขอบโลกที่อ้างว้างอยู่ที่ไหน อยากจะพ้นจากที่ตรงนี้ให้ไกลแสนไกล แค่ต้องการเวลาพักใจ...ได้หลับได้นอน ที่นี่...บรรยากาศเดิม-เดิมเก่า-เก่า ยังมีเรื่องราวของเธอเฝ้าหลอกหลอน อาจเป็นเพราะรักของเรา... ...จบแบบสุดเศร้าเหมือนในละคร ความสัมพันธ์ในวันก่อน... ...จึงตามมาหลอนทุกคืนวัน มีที่ใดสงบบ้าง ที่-ที่จะได้ใช้ความคิดอย่างสร้างสรรค์ ถึงแม้จะเป็นเวลาช่วงสั้น-สั้น ขอแค่นั้น...ให้ฉันได้ลบลืมเรื่องของเธอ
6 มิถุนายน 2550 14:48 น. - comment id 706236
จะไม่มีที่ไหนสงบได้ ถ้าหากใจเรายังไม่สงบ แวะมาส่ง กำลังใจ และ .. สู้ สู้ ค่ะ
6 มิถุนายน 2550 14:54 น. - comment id 706242
เจ้าหญิงโมบาย : อยากทำใจให้สงบเหมือนกันคับ แต่ที่ผ่านมาเหตุการณ์ที่นี่มันไม่ดีเลยคับ ไม่กล้าออกไปไหนด้วย...เดี๋ยวก็ประท้วงเดี๋ยวก็ระเบิด ทำใจคับ...ที่นี่ปัตตานี ประเทศไทยคับ
6 มิถุนายน 2550 14:57 น. - comment id 706245
ไม่มีที่ใดที่จะทำให้ใจสงบได้หรอกค่ะ เพราะเคยโดนมาแล้ว หนีไปไหนก็ไม่พ้นหัวใจตัวเอง ถ้าเราทำให้ใจเราสงบได้ ที่ไหนเราก็สงบ
6 มิถุนายน 2550 15:05 น. - comment id 706255
ไอติมรสต้มยำ : ขอบคุณมากนะคับ...สำหรับคำแนะนำดี-ดี ทำไมผมไม่คิดตรงจุดนี้ตั้งแต่แรกน้อ???
6 มิถุนายน 2550 15:10 น. - comment id 706260
ที่ที่สงบ ก็ที่บ้านกลอนไงคะ นั่งหน้าจอ พิมพ์เรื่อยไป อ่านของคนนั้น ตอบของคนนี้ อยู่คนเดียว เงียบสงบดีเหมือนกันค่ะ...
6 มิถุนายน 2550 15:14 น. - comment id 706263
ความสงบมัน อยู่ที่ใจเรานะคะ จะอยู่ที่ไหนก็สงบได้ถ้าใจเราสงบคะ มาคุยกันก็ได้นะเผื่อจะได้ ลืมได้ คิคิ
6 มิถุนายน 2550 15:27 น. - comment id 706272
น้ำผึ้งเดือนห้า : ใช่คับบ้านกลอนไทย สงบ อบอุ่น เหมือนพี่ เหมือนน้อง ผ่อนคลายดี
6 มิถุนายน 2550 15:31 น. - comment id 706278
ผู้หญิงมือสอง : ขอบคุณนะคับ ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจจริง-จริงด้วย ถ้าคุมใจตัวเองได้...อย่างอื่นก็ไม่มีปัญหา
6 มิถุนายน 2550 17:00 น. - comment id 706355
ดีจ้า คุณว่าที่กวี........ หากจะหาที่ใดให้ใจสุข ไม่ล้มลุกคลุกคลานลานความเหงา ไม่มีแม้ความเจ็บปวดและรวดร้าว ไม่มีเรื่องราวในครั้งคราวเรารักกัน ................................... คงจะมีสักที่ที่เป็นสุข ให้หัวใจได้ปลอบปลุกจากความเศร้า ลองมองดูสิดู....ในตัวเรา วางใจให้ว่างเปล่า...ไร้เรื่องราวที่พบเจอ ................................... อิอิ งงเป่าไม่รู้แต่อยากแจมอ่ะจ้า
6 มิถุนายน 2550 17:04 น. - comment id 706364
เจน_จัดให้ : เต็มที่เลยคับคุณเจน ยินดีคับยินดี
6 มิถุนายน 2550 17:06 น. - comment id 706365
ที่ "ใจ" ค่ะ ถ้าทำได้แล้วจะรู้สึกดีขึ้น หรือถ้า ยังทำไม่ค่อยได้ก็หางานอดิเรกทำซิค่ะ ไม่ว่าจะ เป็นการเล่นกีฬาหรือทำอะไรก็ได้ที่ทำแล้วทำให้เพลิดเพลิน....
6 มิถุนายน 2550 17:26 น. - comment id 706383
whitelily : ต้องจัดการกับหัวใจตัวเองก่อนใช่มั้ยคับ เฮ่อ...ทำไมมันยากจัง