บทกลอนหรือละครหลอกใจ

ไจโกะ

day_dreaming_md_wht.gif
แม้ว่าน้อง ไม่เคยเอ่ย ความในจิต
แต่น้องคิด ลงบทกลอน ให้วอนหา
ความเป็นจริง ตรงกับใจ ไหมน้องยา
หรือเพียงว่า อินละคร  เป็นตอนไป
อันตัวพี่ หลงรักเจ้า เฝ้าคิดถึง
แม้เพียงหนึ่ง เสี้ยวหัวใจ ให้ถวิล
กลอนกี่บท ที่เจ้าลง คงชาชิน
ไม่ถวิล ถึงพี่ยา ที่อาลัย
				
comments powered by Disqus
  • ศรรกรายัยบ้าบิ่น

    6 มิถุนายน 2550 13:02 น. - comment id 706174

    หวัดดีจ้ายัยไจโกะจังฮู้....
    
                เจ้าลงกลอนกี่ครั้งพี่ยังตอบ
    ด้วยความชอบในจิตมิเฉไฉ
    แต่ก็เหมือนรั้งเจ้านั้นยิ่งไกล
    สุดอาลัยทิ้งไว้แต่แค่บทกลอน
    
    10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif
  • เพียงพลิ้ว

    6 มิถุนายน 2550 13:08 น. - comment id 706178

    ถ้าบทกลอนเป็นละครหลอกใจ คงหลอกใจคนเขียนมากกว่าค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เจ้าหญิงโมบาย

    6 มิถุนายน 2550 14:55 น. - comment id 706244

    ไม่รู้แหล่ะว่าคนแต่งคิดจริงไม่จริง บางทีเราอ่านอ่านไปเรายังหลงเคลิ้มเล๊ยยยย กะคนบางคนหน่ะ 46.gif
  • คนบนเกาะ

    6 มิถุนายน 2550 14:57 น. - comment id 706246

    36.gifอยากจะตอบ  บทกลอนไป  หลายหลายครั้ง
    น้องไจโกะ  นั้นก็ยัง  ไม่ผ่องใส
    เพราะหลงรัก  เจ้าศรรกรา  เจียนขาดใจ
    คนหมองไหม้  ก็คือพี่  ที่ต้องทน
    
    เสร็จการงาน  ก็คลุกคลี  มิกลับบ้าน
    จนมืดค่ำ  เที่ยวซนซุก  ไปทุกหน
    พี่อยู่เกาะ  แสนใจน้อย  คอยหน้ามล
    เจ้าไม่สน  แกล้งแต่งกลอน  วอนเป็นธรรม
  • เบรฟฮาร์ท

    6 มิถุนายน 2550 15:54 น. - comment id 706290

    ต้องระวังซักนิดนะครับ
    อย่าอินกับกลอนจนเกินไปเด้อ
    เดี๋ยวจะหลงละเมอเฟ้อฝันนะครับ
    ด้วยความปรารถนาดีเด้อ    11.gif
  • ก่องกิก

    6 มิถุนายน 2550 16:21 น. - comment id 706318

    อันตัวพี่ หลงรักเจ้า เฝ้าคิดถึง
    แม้เพียงหนึ่ง เสี้ยวใจ ใฝ่ถวิล
    กลอนบทนี้ ที่พี่ลง คงจะอิน
    น้องถวิล ถึงใคร ไจโกะจัง
    
    36.gif16.gif
  • ไจโกะจัง

    6 มิถุนายน 2550 16:52 น. - comment id 706340

    พี่บนเกาะเจ้าขา....
    
    ไจโกะน่ะ เสน่ห์แรงมากค่ะ แรงจนต้องใช้สเปย์ดับกลิ่นตัวเองแล้ว  ขนาดปิดประตูร้านนะ พี่ศรรกยังมาเคาะเรียก ก๊อกๆๆๆ ต๊อกแกเลย กึ๋ยๆๆ19.gif19.gif
  • ไจโกะจัง

    6 มิถุนายน 2550 16:55 น. - comment id 706348

    พี่เบรฟขา....
    
    ไจโกะน่ะ ระวังตัวอยู่เสมอค่ะ 
    แต่พี่ศรรกน่ะสิ  ชอบเขียนกลอน
    แล้วแอบสอดใต้ประตูบ้านโกะทุกวันเลยอ่ะ
    แล้วอย่างเนี้ยน่ะจะไม่ให้ละเมอเพ้อฝัน
    ได้อย่างไรกัน หงิงๆๆๆ
    8.gif8.gif8.gif
  • ไจโกะจังตังอยู่ครบ

    6 มิถุนายน 2550 17:00 น. - comment id 706353

    พี่ก่องข้าวน้อยขา... เอ้ยไม่ใช่ พี่ก่องกิกขา....
    
    แบบว่าๆๆๆ โกะน่ะ แบบว่าๆๆ ไม่เอาและ ไม่เอาไม่พูด เขินจังเลย หงิงๆๆๆ
    4.gif4.gif71.gif71.gif74.gif74.gif35.gif35.gif
  • ศรรกรา

    6 มิถุนายน 2550 17:13 น. - comment id 706373

    เนี่ยเด็กน้อย  ผู้ปกครองรอรับกลับบ้านนานแล้ว
    ดื้อมะกลับอีก27.gif
  • whitelily

    6 มิถุนายน 2550 17:22 น. - comment id 706381

    บางครั้งบทกลอนก็มาจากความรู้สึกของคนที่แต่งจ้า.....57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน