พ่อคนดีที่หนึ่งคิดถึงพ่อ ใจจดจ่อพ่อคอยเฝ้าให้หลับฝัน พ่อจ๋าพ่อลูกคิดถึงพ่อทุกคืนวัน หลับก็ฝันเห็นตลอดนอนกอดพ่อ พ่อคนดีที่สุดของบุตรหลาน นับเนิ่นนานล่วงเลยเคยกอดหนอ พ่อคนนี้คนเดียวลูกขอรอ นานแล้วหนอพ่อที่รักและเคารพ
6 มิถุนายน 2550 11:37 น. - comment id 706139
สวัสดีค่ะคุณลุง
6 มิถุนายน 2550 12:31 น. - comment id 706159
คิดถึงพ่อก็อย่ารอให้นานเนิ่น อย่ามัวเขินไปสวมกอดพรอดคำหวาน รักของพ่อคือรักแท้แน่เนาว์นาน ไปกราบกรานแทบเท้าพ่อขอพรเอย รีบกอดพ่อซะก่อนที่จะไม่มีให้กอดนะคะ ใบตองกอดทุกครั้งเลย...เวลาจะขอตังค์น่ะ แบบว่าเงินเดือนไม่พอใช้ไง..แล้วก็ยังไม่มีใครเต็มใจให้ขอด้วย...
6 มิถุนายน 2550 15:16 น. - comment id 706266
โทรไปหาพ่อแว้ววววค่ะ อยากไปหาเหมือนกันแต่ว่าไปแป๊บแป๊บ ก็ต้องกลับ เก็บตังค์อีกสักสามสี่ปี กลับไปอยู่ที่บ้านก็พ่อแม่กะน้องดีฟ่า เนอะ
6 มิถุนายน 2550 19:52 น. - comment id 706434
อยากบอกพ่อว่าหนูรักพ่อที่สุดในโลกคะ รักพ่อ ๆๆๆๆ ร้าก รัก พ่อมาก ๆๆๆ คะ