หลับตานอนบนเตียง ยังยินเสียงใจสะท้อน อยากอุ่นหนุนแขนนอน แล้วออดอ้อนวอนคำรัก ฟังเพลงบรรเลงเสียง ก็เป็นเพียงเพื่อนแก้เหงา แว่วเสียงกระซิบเบา คำของเขายังวนเวียน วุ่นวายและรบกวน ปั่นป่วนใจทุกนาที เงียบเหงาค่ำคืนนี้ แทบเกินที่จะทนไหว แล้วใครบางคนนั้น จะหลับฝันถึงกันไหม ยินเสียงถามหัวใจ ไม่อยากอยู่ในความเหงา ผ่านมานานเพียงใด หัวใจฉันยังไม่ชิน คำหวานยังแว่วยิน สุขไม่สิ้นยามคิดถึง คิดถึงและคิดถึง ใครคนหนึ่งที่ซึ้งใจ ใกล้ชิดสนิทใน ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ค่ำคืนเฝ้าถามใจ อีกเมื่อไรจะรุ่งเช้า อยู่เดียวและเปลี่ยวเหงา เกลียดใจเราช่างโหดร้าย
6 มิถุนายน 2550 07:54 น. - comment id 706040
พี่ริน ส่งใจมานอนเป็นเพื่อนค่ะ อย่าเหงาถึงคนเก่านะคะ เศร้าค่ะ คิดถึงคนปัจจุบันดีกว่าเนาะ
6 มิถุนายน 2550 13:59 น. - comment id 706217
เมื่อรุ่งเช้า ใจเจ้า ใช่ว่า จะห่างหาย ใจ ไม่วายคอยคิด สกิด เหมือน เฝ้าแต่ ย้ำ เฝ้า แต่ จำ ไม่ลืมเลือน ใคร่ บังอาจ เตือน พี่นิด คิดทำใจ. เป็นห่วงนะค่ะ พี่พักผ่อนบ้าง ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีนะค่ะ รักตัวเองให้มากๆ
6 มิถุนายน 2550 15:17 น. - comment id 706267
เห่อ ความคิดถึงไม่มีที่ไปค่ะ เพราะไม่มีใครรับความคิดถึงเราสักคน
8 มิถุนายน 2550 16:28 น. - comment id 707363
ดึกดื่นค่อนคืน ยืนมองเดือนดาว ฟ้าสางยามเช้า ดาวจางเดือนหมอง ......ตอบทั้งสามคนเลยค่ะ ขอบคุนนะคะ
8 มิถุนายน 2550 16:51 น. - comment id 707386
อ่านแล้วคิดถึงความหลังครับ
8 มิถุนายน 2550 17:09 น. - comment id 707395
ผมขอนะกลอนนี้ ชอบครับผม
9 มิถุนายน 2550 08:37 น. - comment id 707697
ลืมเสียเถิด ความหลัง ฝังดวงจิต ลืมเสียเถิด มิ่งมิตร ขนิษฐา ลืมเสียเถิด ความหลัง ครั้งก่อนมา ลืมเสียเถิด ....พี่ยา ...อย่าอาวรณ์... นะคะ พี่ก้อง
9 มิถุนายน 2550 08:40 น. - comment id 707699
มอบให้ด้วยความเต็มใจเลยค่ะ พี่คำนวณ
13 มิถุนายน 2550 11:03 น. - comment id 709584
ผ่านมานานเพียงใด หัวใจฉันยังไม่ชิน คำหวานยังแว่วยิน สุขไม่สิ้นยามคิดถึง คิดถึงและคิดถึง ใครคนหนึ่งที่ซึ้งใจ ใกล้ชิดสนิทใน ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน
8 สิงหาคม 2550 03:32 น. - comment id 735265
ผ่านมานาน เพียงใด ใยยังคิด เพื่อนสนิท ขนิษฐา เขามีสุข สนิท ในนิทรา ลืมเถิดหนา อย่าอาวรณ์ ควรถอนใจ