อยากฉุดรั้งเธอเอาไว้ใจมิกล้า ใจมันล้างันงงตรงคำฉุด เยื่อเบาบางบังใจใคร่ยื้อยุด ต้องสิ้นสุดสายใจใช่ฉันอาย เกิดเป็นหญิงจริงแท้แน่มียาง ยอมทุกอย่างง่ายไปใช่น่าหน่าย ต้องไร้ค่าด้วยคารมคมคำชาย นวลสลายเพราะใจกล้าน้ำตานอง.
5 มิถุนายน 2550 08:09 น. - comment id 705508
ดีจ้า แสบท้องแต่งกลอนไม่ได้ มาทักเฉยๆ จ้า
5 มิถุนายน 2550 16:00 น. - comment id 705814
ใช่เกิดเป็นหญิงต้องรักศักดิ์ศรีตัวเอง
5 มิถุนายน 2550 17:30 น. - comment id 705877
เป็นกลอนที่สอนใจหญิง ได้อย่างดีเลยครับ คุณนางฟ้า
5 มิถุนายน 2550 17:55 น. - comment id 705884
แย่จังเลยนะคะป.ขอให้อาการดีขึ้นนะคะค่ะคุณผู้หวังดี.....แต่เดี๋ยวนี้.....จะมีสักกี่คนเพราะต่างก็วิ่งตามไขว่คว้าหาวัตถุมาประดับกาย...ขอบคุณค่ะคุณเบรฟฮาร์ทนางฟ้านึกว่าเป็นระเบิดลอยมา....ที่แท้ก็คำชม
10 มิถุนายน 2550 09:39 น. - comment id 707994
ถ้ามั่นใจก็ใช้ได้คับ แต่ต้องใช่จริงๆ น่ะ