รักสุดท้าย

Salukphin

   ขอบ...........คุณในคำตอบปลอบคลายทุกข์
คุณ.......ความสุขคงไว้ในใจฉัน
ใน.......เรื่องร้ายเร้ารุมสุมมิเว้นวัน
สาย......ใจนั่นมันทะนงคงมิคลาย
ใย.......ไมตรีที่ยิ้มรับซึมซับสู้
หาก.......ต้องอยู่ให้ได้ใช่หนีหาย
คิด........ทำดีเพื่อแผ่นดินถิ่นเกิดกาย
รัก.........สุดท้ายจารจดใจให้แผ่นดิน.
   				
comments powered by Disqus
  • 5 มิถุนายน 2550 01:17 น. - comment id 705475

    เป็นรักแรกแทรกมาหาใจฉัน
    แล้วก็บั่นหั่นใจให้เป็นแผล
    เลือดรินไหลหลากล้นพ้นดวงแด
    หมดทางแก้แพ้พิษติดบ่วงรัก
    
    จึงขอเลิกเบิกความตามที่เห็น
    หยุดรักเร้นซ่อนใจให้ตระหนัก
    เพราะกัดเซาะเกาะใจให้รานนัก
    ถือเป็นรักสุดท้ายที่ได้เจอ
    
    ครั้งเดียวก็เกินพอค่ะนางฟ้า 10.gif
  • "ล้น" ใจ

    5 มิถุนายน 2550 10:37 น. - comment id 705588

    
    36.gif36.gif36.gif
       แวะทักทาย..จ้า....
  • ก้าวที่...กล้า

    5 มิถุนายน 2550 11:10 น. - comment id 705611

    คิด........ทำดีเพื่อแผ่นดินถิ่นเกิดกาย
    รัก.........สุดท้ายจารจดใจให้แผ่นดิน.  1.gif36.gif36.gif36.gif
  • Salukphin

    5 มิถุนายน 2550 17:59 น. - comment id 705885

    5.gifไหงเป็นงั้นล่ะป.จ๋า41.gif44.gif45.gif57.gif58.gif21.gif5.gifจ้าคุณล้นใจ21.gif20.gif5.gifข้อความนี้กินใจรึคะคุณก้าวที่.....กล้า36.gif
  • เอี้ยก้วย

    10 มิถุนายน 2550 09:42 น. - comment id 707995

    ความรักมีสุดท้ายด้วยเหรอคับ  นางฟ้า  รักทุกๆคน  ตลอดไปสิ
  • Salukphin

    10 มิถุนายน 2550 19:23 น. - comment id 708197

    5.gifอันนี้นางฟ้าก้อไม่ทราบค่ะคุณเอี้ยก้วย36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน