ขอบคุณในความอบอุ่น รอยยิ้มละมุนที่มีให้ เธอทำให้รู้ว่ายามอ่อนแอ...ไม่มีใคร ยังมีเธอคอยห่วงใยเสมอมา แต่เพราะโลกนี้ช่างโหดร้าย สิ่งที่ตั้งใจมักไม่ได้ดังปรารถนา กาลจากกันจึงเป็นเรื่องแสนธรรมดา เสมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งของลมหายใจ แม้วันนี้เราต้องห่างกัน ขอให้เก็บความผูกพันเอาไว้ เก็บไว้นะ..เก็บไว้ลึกสุดใจ เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะพบกัน ...มอบแต่กำลังใจดี-ดีที่มีให้กันตลอดมา....
4 มิถุนายน 2550 16:40 น. - comment id 705318
คงบอกให้เธออยู่ไม่ได้ แต่อยากให้รู้..ห่วงใยตลอด
4 มิถุนายน 2550 17:12 น. - comment id 705326
หากเราต้องจากกัน จะเป็นด้วยเหตุใด จะขอเก็บความสัมพันธ์นั้นไว้
4 มิถุนายน 2550 18:02 น. - comment id 705343
กำลังใจจาก"เธอ"มีค่าเสมอ
4 มิถุนายน 2550 21:54 น. - comment id 705437
มาแอบรับกำลังใจจากเธอบ้างได้ไหมคะ
5 มิถุนายน 2550 11:00 น. - comment id 705603
กำลังใจมี่ค่าต่อจิตใจ ดีจริง