กลัว

Salukphin

       กลัวเธอร้างแรมไกลไม่คืนหลัง
กลัวเธอรั้งสายใจใยเสน่หา
กลัวเธอมีคนใหม่ยามไกลตา
กลัวเสียหน้าเสียใจใช่ฉันกลัว
กลัวเธอพบคนใหม่ใช่สวยกว่า
กลัวหมดค่าคนสำคัญผันย้อนยั่ว
กลัวจนใจพรึงพรั่นสั่นระรัว
กลัวเงามัวหม่นหมองครอบครองใจ.
     
   				
comments powered by Disqus
  • 4 มิถุนายน 2550 06:36 น. - comment id 705058

    กลัวทำไมใจคนที่วนวก
    กลัวทำไมใจที่รก ตลกทั่ว
    กลัวทำไมถ้าใจเขาเข้าพันพัว
    กลัวทำไมใจหมองมัว..อย่ากลัวเกรง
    
    กล้าๆ หน่อยถอยหลังเพียงหนึ่งขั้น
    กล้าประจันถ้าใครกล้ามาข่มเหง
    กล้าต่อกรสู้ได้..ใจนักเลง
    กล้าจนเก่ง..หมดกลัว..เรื่องหัวใจ
    
    ดำน้ำไปจนได้นิ ป.ปลา...อิอิ
    
    11.gif11.gif11.gif
  • Salukphin

    4 มิถุนายน 2550 06:43 น. - comment id 705062

    5.gif.อิอิ...เก่งนี่ป.36.gif16.gif
  • 44444..4444

    5 มิถุนายน 2550 15:54 น. - comment id 705805

    ยังมีคนอีกมาก
    ที่อยากเจอคนรักที่จิงจัย
    อย่างเธอมันคงไม่สาย
    ไปเถอะนะไปหาคนอื่นที่ไม่ใช่คนหลายใจ
    52.gif52.gif
  • เอี้ยก้วย

    10 มิถุนายน 2550 10:05 น. - comment id 708011

    ไม่ต้องกลัว  ไม่ใช่ผีหลอก  แต่หากจะเป็นคนหลอกแทน  20.gif   ช่ายม่าย  นางฟ้า
  • Salukphin

    10 มิถุนายน 2550 19:24 น. - comment id 708198

    5.gifช่ายเลยค่ะคุณเอี้ยก้วยขา36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน