ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น กับสายตาอ่อนละมุนคอยมอบให้ เพื่อนคำๆนี้ช่างมีความหมายเสียมากมาย จะเป็นสิ่งสุดท้ายที่จะมีไว้ตลอดกาล ก่อนเพื่อนเราจะจากไปตามทางฝัน สัญญามั่นรักเพื่อนต่อทางฝัน จะมีเพื่อนทุกเวลาสู้ฝ่าฟัน เดินร่วมเรียงเคียงฝันสู้กันไป แม้ต้องห่างทางเดินคนละด้าน แต่ความฝันไม่ขวางกั้นให้จางหาย จากวันนี้หรือวันไหนก็ไม่คลาย ความเป็นเพื่อนจะมีไว้ตลอดกาล
3 มิถุนายน 2550 13:54 น. - comment id 704879
พรุ่งนี้ใครหนอจะลบกระดาน พรุ่งนี้โรงอาหารคงเหงา พรุ่งนี้หน้าเสาธงคงไม่มีเรา พรุ่งนี้ไม้เรียวครูคงเหงาไปหลายวัน ....คิดถึงเพื่อนเหมือนกัน..
3 มิถุนายน 2550 14:12 น. - comment id 704890
หัวใจฮำฮอนก่อนจะจาก รักเพื่อนมากจากกันไปน้ำตาไหล โถ๋เพื่อนรักครั้งนี้ต้องลาไกล คิดถึงเพื่อนหัวใจสะวอยๆ (ฮำฮอน แปลว่า คิดถึง) (สะวอย แปลว่า ใจจะขาด)